Kết nối

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

Thứ tư, 26/7/2023 | 14:14 GMT+7
Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023), góp phần phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023), nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” với mong muốn thể hiện lòng tri ân một cách thiết thực và ý nghĩa, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã trích một phần lợi nhuận hàng năm để tổ chức chương trình trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cùng thân nhân các anh hùng liệt sĩ và hội Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày tháng 7, trái tim của mỗi người dân Việt Nam đều cùng chung một nhịp đập, cùng nhau hướng về nguồn cội, tưởng nhớ về những anh hùng đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, xương máu của mình cho đất nước. Hòa chung vào nhịp đập đó, Ban lãnh đạo cùng toàn thể Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước.

Mở đầu chuỗi hoạt động tri ân 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, chiều ngày 25/7, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tới thăm hỏi và trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cùng thân nhân các anh hùng liệt sĩ và hội Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Hải, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập của dân tộc và trao tặng 500 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 250.000.000 đồng.

Cũng trong chuỗi hoạt động tri ân, điểm đến tiếp theo của Công ty TNH99 là thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ tại thị trấn Nam Phước, tỉnh Quảng Nam.

TNH99 Việt Nam hy vọng với đóng góp nhỏ của mình sẽ lan tỏa được những điều tốt đẹp đến cộng đồng, khuyến khích, động viên tinh thần và cải thiện đời sống gia đình người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc và vì hạnh phúc của nhân dân, qua đó góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục phát huy truyền thống của công ty để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, ổn định và phát triển bền vững.

PV