Kết nối

Công ty Cổ phần truyền thông Vmark tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh xã Đông Tân, tỉnh Thái Bình

Thứ tư, 26/7/2023 | 10:25 GMT+7
Công ty Cổ phần truyền thông Vmark vừa đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh của xã Đông Tân, tỉnh Thái Bình.

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước, các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, Công ty Cổ phần truyền thông Vmark đã đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh của xã Đông Tân, tỉnh Thái Bình.

Cứ bước vào những ngày tháng 7, từ già tới trẻ, từ Bắc chí Nam, từ ngược tới xuôi, tất cả đều mang trong mình một trái tim hướng về cội nguồn, hướng về những người anh hùng đã hy sinh thân mình vì nền độc lập của dân tộc.

Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, từ nhiều năm nay, Công ty Cổ phần truyền thông Vmark luôn là đơn vị tích cực tham gia, đồng hành trong những hoạt động, phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, "uống nước nhớ nguồn”, luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để cuộc sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng ngày càng được đầy đủ và tốt đẹp hơn.

Trong không khí bồi hồi xúc động của ngày 27/7, chiều ngày 25/7, Công ty Cổ phần truyền thông Vmark đồng hành cùng UBND xã Đông Tân, tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt trao quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cùng thân nhân các anh hùng liệt sĩ và Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cụ thể, đại diện Công ty Cổ phần truyền thông Vmark đã trao tặng 200 suất quà với tổng trị giá là 100.000.000 đồng.

Đây là một trong chuỗi hoạt động thiết thực của công ty để tri ân công lao, sự hy sinh của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, nhắc nhở, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của dân tộc ta.

PV