Năng lượng mặt trời

Xây dựng tổ hợp sản xuất mới – bước đi hiện thực hóa chiến lược toàn cầu của Growatt

Thứ tư, 4/11/2020 | 09:19 GMT+7
Growatt là một doanh nghiệp năng lượng mới, chuyên sâu nghiên cứu, phát triển và sản xuất biến tần điện mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng, hệ thống lưới điện siêu nhỏ cũng như các giải pháp quản lý năng lượng thông minh.

Với chiến lược toàn cầu hóa của mình, quy mô sản xuất của Growatt cần một chiếc “áo mới” lớn hơn, hiện đại hơn. Điều đó phù hợp hơn với đà tăng trưởng về sản phẩm ở tất cả các thị trường hiện nay của Growatt. Đó là một trong các lý do mà tổ hợp sản xuất mới được ra đời tại thành phố Huệ Châu (Huizhou) của Trung Quốc.

Huệ Châu là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông, giáp với Thâm Quyến, nơi được coi là thủ phủ công nghệ cao của Trung Quốc. Quảng Đông được xem như là một trong những thành phố phát triển bậc nhất về các sản phẩm điện và điện tử. Nơi đây tự hào là khu vực có chuỗi cung ứng sản xuất hoàn chỉnh nhất. Từ các yếu tố này, Growatt đã quyết định chọn Huệ Châu là nơi đặt tổ hợp sản xuất mới của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà Lisa Zhang, Giám đốc Marketing toàn cầu của Growatt chia sẻ: “Chúng tôi đang hướng tới tương lai và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định xây dựng tổ hợp sản xuất mới ở thành phố Huệ Châu. Điều này như một minh chứng cho sự đảm bảo về chuyên môn hóa cao và duy trì sản xuất bền vững. Xây dựng một tổ hợp sản xuất mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý chuỗi cung ứng của chúng tôi và giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đó là một bước đi chiến lược của chúng tôi”.

Không chỉ đơn thuần là một nơi sản xuất các sản phẩm biến tần cho điện mặt trời chất lượng lượng hàng đầu để cung cấp cho thị trường, đây còn được xem như một tổ hợp liên hoàn. Với diện tích khuôn viên 200.000m2 bao gồm khu văn phòng hành chính hiện đại kết hợp với khu nghỉ của cán bộ, nhân viên và đi kèm đó là khu vui chơi giải trí, khu triển lãm. Nơi đây cũng hình thành lên hệ thống nhà kho và là trung tâm trung chuyển hàng hóa hiện đại. Khu vực sản xuất chính được đầu tư dây truyền tiên tiến và hiện đại đáp ứng sản lượng hàng năm đạt 20GW.

Kể từ khi thành lập, Growatt luôn coi trọng chất lượng và sự ổn định của sản phẩm như dòng máu chảy trong cơ thể, là văn hóa của mình. Trong đó chất lượng sản phẩm được cam kết và đánh giá dựa trên một hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện gồm 5 quy trình kỹ thuật: từ kỹ thuật thiết kế, kỹ thuật thành phần cấu kiện, kỹ thuật kiểm tra đến kỹ thuật đánh giá độ tin cậy và kỹ thuật sản xuất. Hiện tại, với sự đầu tư rất lớn vào dây truyền hiện đại, Growatt mong muốn nâng cao hơn nữa hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm hướng tới cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ổn định hàng đầu.

Tổ hợp sản xuất mới ra đời vào đầu năm 2021, cũng tròn 10 năm kế từ khi thành lập, Growatt muốn gửi một lời tri ân và thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của mình cũng như những khách hàng tương lai. Hãy tin tưởng Growatt bởi không chỉ cống hiến, cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà chúng tôi đang nỗ lực hết mình để biến ước mơ sử dụng năng lượng xanh dễ dàng trở thành hiện thực với từng khách hàng, từng hộ gia đình và từng doanh nghiệp trên toàn cầu.

Growatt