Trong nước

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023

Thứ bảy, 28/10/2023 | 15:17 GMT+7
Trung tâm Xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch thành phố Hà Nội vừa phối hợp với các Sở, ngành liên quan tổ chức khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.

Sự kiện diễn ra tại phố Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại bao gồm hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với mức giảm giá tới hơn 50%. Bên cạnh đó, sự kiện Lễ hội mua sắm Hà Nội (Hanoi shopping festival) cũng chính thức được phát động.

Trong khuôn khổ sự kiện, Lễ hội mua sắm Hà Nội diễn ra tại phố Lê Thái Tổ có nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn, kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố... Lễ hội còn có không gian tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua app, quét QRcode.

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023

Ngoài ra, Con đường mua sắm (Shopping tour street) sẽ mang đến đa dạng gameshow nhận quà miễn phí cho khách tham quan như: Hãy chọn giá đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn...

Các gian hàng tại đây đồng loạt giảm giá từ 20% - 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm hàng Việt Nam.

Trong Tháng khuyến mại còn diễn ra sự kiện “Ngày vàng giá shock” (ngày 11 – 12/11), với 50 điểm vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Những siêu thị này sẽ tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 70% cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng...

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 là Hanoi online shopping festival (Lễ hội mua sắm trực tuyến Hà Nội), tập trung thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến, có sự tham gia của nhiều sàn thương mại điện tử. Theo đó, hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới 50% dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến kết nối qua website: Thangkhuyenmaihanoi.vn.

Được biết, để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng, chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ.

Nhấn mạnh tại lễ khai mạc, ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội kỳ vọng, Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu; người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 27/10 - 30/11/2023 trên địa bàn Hà Nội.

Phương An (T/H)