Năng lượng mặt trời

LONGi được xếp hạng với mức điểm Altman-Z cao nhất trong Báo cáo Triển vọng Quang điện toàn cầu của Bloomberg NEF (Bloomberg NEF Global PV Outlook)

Thứ tư, 22/4/2020 | 23:24 GMT+7
Ngày 19 tháng 2 năm 2020, BloombergNEF đã xếp hạng LONGi nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới đạt điểm số Altman Z cao nhất trong số tất cả các nhà sản xuất năng lượng mặt trời thuần túy được niêm yết trong “Báo cáo Triển vọng Thị trường Quang điện toàn cầu Quý 1/2020”.

Mức điểm Altman-Z cao đã khẳng định tiềm lực tài chính vững vàng và hiệu quả hoạt động của LONGi

Vào ngày 19 tháng 2 năm 2020, BloombergNEF, tổ chứchàng đầu thế giới chuyên nghiên cứuvề hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính trong lĩnh vực quang điện, đã phát hành “Báo cáo Triển vọng Thị trường Quang điện toàn cầu Quý 1/2020”. Theo đó, LONGi, nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, đã đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số Altman Z cao nhất trong số tất cả các nhà sản xuất năng lượng mặt trời được niêm yết. LONGi cũng có tên trong danh sách các nhà sản xuất mô-đun đạt chuẩn Tier 1 của BloombergNEF và là một trong ba nhà sản xuất mô-đun lớn nhất toàn cầu (tính theo công suất).
 
Xem thêm phương pháp tính tại đây: https://data.bloomberglp.com/professional/sites/24/BNEF-PV-Module-Tier-1-List-Methodology.pdf 

 

 

Báo cáo Triển vọng Quang điện toàn cầu Quý 1/2020, BloombergNEF

Altman-Z là một chỉ số an ninh tài chính của một công ty sản xuất. Việc LONGi được xếp hạng cao nhất trong số tất cả các công ty sản xuất quang điện thuần túy trên toàn thế giới với số điểm 3,6 đã cho thấy tiềm lực tài chính vững vàng của công ty.
 
Trong nhiều năm, LONGi đã duy trì rất tốt năng lực quản trị kiểm soát rủi ro và khả năng thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường. Công ty hoạt động dựa trên triết lý hoạt động ổn định và phát triển bền vững, đồng thời duy trì tỷ lệ tài sản trên nợ phải trả thấp, dao động quanh mức 50% trong những năm qua, và là một trong những mức thấp nhất của ngành quang điện. Hiệu suất lợi nhuận trên tài sản cao, mức lợi nhuận bền vững và hiệu quả hoạt động của LONGi cũng đã được toàn ngành công nhận. 

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, với tư cách là một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, LONGi đã dần chứng minh được khả năng và trách nhiệm của mình đối với tiến trình phát triển bền vững. 

 “Sự hoạt động ổn định và đáng tin cậy của LONGi trên thị trường năng lượng mặt trời đã giúp công ty xây dựng được một uy tín rất tốt trong ngành quang điện. Các đơn hàng sản phẩm năng lượng mặt trời của LONGi trên toàn cầu đang tăng lên nhanh chóng và chúng tôi đang có cơ hội để trở thành lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trên khắp thế giới. LONGi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những công nghệ tiên tiến và mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng và đối tác của mình.” Wang Yingge, Trưởng phòng Tiếp thị Toàn cầu, LONGi Solar, cho biết.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, liên hệ: Email: LONGi-Vietnam@longigroup.com, Facebook page: LongiVN

LONGi Việt Nam