Năng lượng sạch

Solarbk phổ cập điện mặt trời cho các hộ gia đình

Thứ tư, 11/7/2018 | 15:58 GMT+7
Ngày 11/7/2018, tại trụ sở chính của Tập đoàn Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) diễn ra chương trình “Điện mặt trời - Tiên phong chuẩn sống mới”.

Được sự ủng hộ từ EVN, chương trình khuyến khích phát triển điện mặt trời lắp mái (PV Rooftop) được SolarBK bắt đầu triển khai tại khu vực phía Nam. SolarBK cũng mong muốn sau chương trình này, ngày càng có nhiều tổ chức khác cùng tham gia, nhân rộng tính bền vững và hữu ích của năng lượng sạch đến với cộng đồng.

Để thể hiện cam kết về việc đồng hành, SolarBK đã chính thức cho ra mắt gói giải pháp điện mặt trời BigKilowatt dành cho đối tượng hộ gia đình, có công suất từ 2 - 10 kWp và được phân phối chính hãng bởi SolarGATES. Đây được xem là gói giải pháp vượt trội hơn hẳn về chất lượng và có giá cạnh tranh hơn 20% - 30% so với mặt bằng chung trên thị trường.

Một gói giải pháp BigKilowatt bao gồm các thành phần cơ bản như: tấm pin mặt trời (số lượng tùy vào công suất lắp đặt), 1 bộ Inverter có hiệu suất cao, thiết bị giám sát Belink, hệ thống khung nhôm định hình và các thiết bị liên quan khác. Theo đó, các tấm pin có giá trị cao nhất trong cơ cấu giá của một hệ thống điện mặt trời. Với việc sở hữu nhà máy mới IREX sản xuất pin mặt trời có tổng công suất 500 MWp, SolarBK không chỉ kiểm soát được chất lượng mà còn tối ưu được chi phí sản xuất sản phẩm, giúp giảm giá thành cho bộ BigKilowatt xuống gần 30% so với trước đây. Các tấm pin mặt trời IREX có tuổi thọ lên tới 25-30 năm, đã đạt được những chứng nhận Quốc tế như UL, TUV và được xuất khẩu ra nhiều nước trên Thế giới.

Huyền Châu