Trong nước

Alena Energy hợp tác với quỹ đầu tư điện mặt trời Stride

Thứ ba, 3/1/2023 | 08:21 GMT+7
Ngày 26/12/2022, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa ALENA ENERGY và Stride đã được tiến hành tại văn phòng công ty ALENA. Nội dung của sự hợp tác nhằm giúp khách hàng là doanh nghiệp và Hộ gia đình có thể đầu tư Điện mặt trời dễ dàng hơn :

- Hồ sơ đơn giản: chỉ cần CCCD, hộ khẩu, thời gian thẩm định hồ sơ trong 03 phút. Được giải ngân ngay khi đạt yêu cầu mà không cần phải mua bảo hiểm tiền vay.

- Số tiền cho vay: lên tới 80% giá trị công trình.

- Kỳ hạn trả chậm 18 tháng cho dự án hộ gia đình, 3 năm cho dự án lớn (tùy từng trường hợp).

- Tài sản thế chấp: không cần tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập.

- Lãi suất ưu đãi 0%.

- Miễn phí bảo hiểm Cháy nổ, thiên tai, được thẩm định kỹ thuật bởi công ty thứ 03 trước khi bàn giao công trình cho khách hàng.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng trong vòng 01 tuần kể từ khi ký hợp đồng và đưa vào vận hành nhanh ngay lập tức.

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa ALENA ENERGY và Stride

Bên cạnh đó, ALENA ENERGY và Stride cũng đã thống nhất triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng các đại lý kinh doanh điện NLMT trên toàn quốc bao gồm:

- Giá thương mại ưu đãi áp dụng cho thiết bị năng lượng mặt trời .

- Hỗ trợ vốn kinh doanh: 50% cho 05 dự án đầu, 100% từ dự án thứ 06 trở đi .

- Tài trợ kinh phí Marketing và cùng triển khai các hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

- Đào tạo nhân viên kinh doanh. 

Siêu tiết kiệm và giảm chi phí sử dụng vốn với gói trả góp 0% từ Stride.

Bảng so sánh giữa Stride với Ngân hàng

Stride là quỹ đầu tư Điện mặt trời được thành lập tại Singapore có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh tạo ra một tương lai bền vững cho Việt Nam, Stride hỗ trợ cho gia đình và doanh nghiệp tăng cường khả năng tiếp cận điện mặt trời thông qua các gói hỗ trợ về tài chính và lựa chọn đối tác lắp đặt uy tín đã được thẩm định và cam kết bằng hợp đồng bảo hiểm.

Tiết kiệm được bao nhiêu khi sử dụng điện mặt trời và sử dụng Stride?

Trước khi lắp đặt điện mặt trời, doanh nghiệp đã tốn 8 triệu đồng mỗi tháng cho chi phí điện và con số này đang tăng lên hàng năm do sản lượng sản xuất tăng và giá điện ngày càng cao hơn. Chủ doanh nghiệp nhỏ đã mua một hệ thống điện mặt trời với giá 275 triệu đồng và sau khi lắp đặt, hàng tháng số tiền điện tiết kiệm lên đến 6,4 triệu đồng tương đương với 80% và con số tiết kiệm lên tới 1,5 tỉ đồng trong hơn 20 năm. Thời gian hoàn vốn chỉ trong vòng 3,6 năm và doanh nghiệp có thể được cung cấp điện miễn phí trong suốt vòng đời của hệ thống điện mặt trời tương đương với hơn 20 năm.

Chi phí trả trước ban đầu đã được giảm xuống thông qua việc lựa chọn gói trả góp 0% lãi suất của Stride. Ban đầu chỉ cần phải trả trước 20% và hàng tháng phải trả 36,6 triệu đồng trong vòng 06 tháng. Với việc chọn phương án này, họ cũng có thể tiết kiệm được 84,7 triệu đồng trong tổng số tiền trả lãi so với khoản vay tín chấp của ngân hàng trong 04 năm.

Ngoài ra còn có các lợi ích bổ sung cũng như các khoản khấu trừ thuế và hỗ trợ tiếp cận với việc kinh doanh xanh.

Khấu trừ thuế

Các doanh nghiệp có thể khấu trừ khoản đầu tư điện mặt trời cho các mục đích thuế, do đó họ có thể bù đắp đáng kể chi phí trả trước của một hệ thống điện mặt trời.

Một trong những rào cản lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng điện mặt trời là chi phí trả trước. Tuy nhiên, với gói trả góp của Stride, khách hàng có thể được giảm phí trả trước bằng cách thanh toán trả góp hàng tháng.

Một hệ thống điện mặt trời mái nhà dành cho doanh nghiệp

ALENA ENERGY là doanh nghiệp với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đi đầu trong việc nghiên cứu, cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi thiết kế kỹ thuật hệ thống điện mặt trời mái nhà cho từng công trình cụ thể để lựa chọn hệ khung lắp đặt tốt ưu nhất, các loại pin mặt trời TOP 05 các nhà sản xuất như Jinko, Longi, Canadian, JA, Trina và TOP 05 các nhà sản xuất Inverter như Huawei, Sungrow, Growatt, SMA, SolarEdge là những sản phẩm tin cậy đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả nhằm tạo ra giá trị xanh cho xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững.

Gian hàng triển lãm của công ty ALENA tại triển lãm Solar Show 2022 lớn nhất Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, ALENA ENERGY đã thi công hơn 100 công trình điện áp mái hộ gia đình, đội ngũ kỹ sư thiết kế hơn 10 người, đội ngũ thi công lên đến 50 người với nhiều kinh nghiệm trong thi công điện mặt trời. ALENA cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp nhanh chóng, phù hợp, hiệu quả và an toàn. Vì vậy, khách hàng mua inverter, lắp đặt hệ thống qua Công ty ALENA và các đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn là 5 năm, ngoài ra còn có gói bảo hành mở rộng 10 năm. Đáng chú ý, ALENA cung cấp giải pháp kiểm tra sản phẩm chính hãng và kiểm tra thời gian bảo hành trực tuyến qua Internet. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm được phân phối chính hãng và kiểm tra thời gian bảo hành thông nhờ vào công nghệ điện toán đám mây do ALENA phát triển qua link sau: https://baohanh.alena-energy.com. Đây là bước đi tiên phong trong dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có thể kiểm tra được sản phẩm được phân phối bởi ALENA một cách chính xác nhất. Các sản phẩm nhập mậu biên, nhập không qua nhà phân phối ALENA có thể nói là hàng xách tay và khách hàng có thể gặp rủi ro về vấn đề bảo hành trong 05 năm sử dụng.

Khi nhận được sản phẩm mua từ công ty ALENA hoặc các đại lý của công ty ALENA, khách hàng có thể vào trang web: baohanh.alena-energy.com và sau đó nhập số series number (SN) vào ô tìm kiếm để kiểm tra. Nếu là sản phẩm mới, khách hàng có thể nhấn vào nút kích hoạt bảo hành để sản phẩm được bảo hành đúng quy định. Nếu sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, khách hàng có thể truy xuất được thông tin sản phẩm như thời gian kích hoạt và thời hạn bảo hành còn lại.

Giao diện đăng ký và kiểm trả bảo hành trực tuyến – online

ALENA ENERGY tự hào có đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, không ngừng nghiên cứu và học hỏi để đi tiên phong trong ngành năng lượng mặt trời ở Việt Nam. Tại ALENA quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo và dễ dàng tìm cho mình được những sản phẩm, giải pháp phù hợp có giá cả cạnh tranh. ALENA uôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng để có thể cùng nhau tạo nên một “cuộc cách mạng xanh” tại thị trường Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt chất lượng và sự trung thành lên hàng đầu”, giá trị cốt lõi là nền tảng gồm các tiêu chí : Uy tín – Tận tụy – Có trách nhiệm, công ty Alena cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín không phụ sự mong mỏi của tiêu dùng Việt Nam.

Liên hệ để đăng ký với chúng tôi để tìm hiểu thêm về việc lắp đặt điện mặt trời. Chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ với các đối tác lắp đặt điện mặt trời của chúng tôi và chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về gói trả góp miễn phí 0% lãi suất của chúng tôi.

1. Link dành cho khách hàng là Hộ gia đình đăng ký lắp điện NLMT trả góp 0% lãi suất 2. Link dành cho khách hàng là Doanh nghiệp đăng ký hợp tác trở thành đại lý của công ty ALENA

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG ALENA

Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh: ĐT: 028 39 26 26 83. Hotline: 0818278950 – Ms.Trâm

Email: sales@alena-energy.com.

Website: https://alena-energy.com

 

: ALENA