Trong nước

Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Thứ hai, 25/9/2023 | 10:23 GMT+7
Ngày 25/9, trong khuôn khổ hoạt động “Thắp sáng vầng trăng yêu thương”, câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Theo đó, câu lạc bộ đã tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An; tặng quà cho các cháu nhỏ thuộc hai điểm trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Tại đây, các thành viên của câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An hỏi thăm, động viên các em thiếu nhi, trao tặng nhiều bánh kẹo và 10 triệu đồng cho Trung tâm và hai điểm trường.

Hiện nay, Trung tâm khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương đang chăm sóc, nuôi dưỡng 45 trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, có 16 cháu đủ điều kiện đến trường cần được giúp đỡ để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động tặng quà Tết Trung thu của câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các em thiếu nhi được đón tết Trung thu ấm áp, từ đó động viên các em có thêm niềm tin, phấn đấu, nỗ lực hơn.

Một số hình ảnh tại hoạt động “Thắp sáng vầng trăng yêu thương” của câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An:

Thu Hoài