Công bố Quyết định Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc EVNNPC

Thứ năm, 7/10/2021 | 08:59 GMT+7
Ngày 6/10, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV, Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc và bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC.

Căn cứ Quyết định số 69/QĐ-EVN ngày 5/7/2021 của HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), bà Đỗ Nguyệt Ánh đảm nhiệm chức danh Chủ tịch HĐTV EVNNPC từ ngày 1/8/2021. Căn cứ Quyết định số 126/QĐ-EVN của HĐTV EVN, ông Nguyễn Đức Thiện, Phó Tổng giám đốc EVNNPC được bổ nhiệm vị trí chức danh Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc EVNNPC từ ngày 1/10/2021. 

Ông Dương Quang Thành, Chủ tịch HĐTV EVN trao Quyết định Chủ tịch HĐTV EVNNPC cho bà Đỗ Nguyệt Ánh

Ông Dương Quang Thành, Chủ tịch HĐTV EVN trao Quyết định Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc EVNNPC cho ông Nguyễn Đức Thiện

Chủ tịch HĐTV EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh đã có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác tại Công ty Điện lực 1 (PC1), nay là Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC). Tháng 7/2019, bà Đỗ Nguyệt Ánh được bổ nhiệm và trở thành nữ Tổng giám đốc đầu tiên của ngành điện. 

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc EVNNPC, ông Nguyễn Đức Thiện có hơn 29 năm công tác tại cơ sở, từ Sở Điện lực Hải Hương đến Công ty Điện lực Hưng Yên. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành chúc mừng hai tân lãnh đạo của EVNNPC. Sự kiện này diễn ra vào đúng vào dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập EVNNPC. Ông Dương Quang Thành ghi nhận và gửi lời tri ân trước những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên qua nhiều thế hệ đã gây dựng EVNNPC lớn mạnh như ngày hôm nay. 

Lễ ký biên bản bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC

Ông Dương Quang Thành tin tưởng, với mô hình hoạt động HĐTV và Ban Tổng giám đốc, chức năng quản lý của Chủ tịch HĐTV và chức năng điều hành của Tổng giám đốc được tách bạch với hai cá nhân lãnh đạo là bà Đỗ Nguyệt Ánh và ông Nguyễn Đức Thiện, EVNNPC tiếp tục được dẫn dắt để hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.  

Ông Dương Quang Thành yêu cầu hai lãnh đạo của EVNNPC phát huy đoàn kết trong nội bộ lãnh đạo Tổng công ty và đoàn kết trong lãnh đạo các đơn vị, phát huy được sức mạnh trí tuệ tập thể, cùng nhau vì một mục đích phấn đấu để xây dựng EVNNPC luôn phát triển bền vững, giữ vị thế là một trong các Tổng công ty hàng đầu của ngành điện lực Việt Nam.

Tiến Đạt