Dịch vụ vệ sinh công nghiệp - lựa chọn cho những gia đình bận rộn

Thứ tư, 12/8/2020 | 14:26 GMT+7
Đáp ứng tốt các yêu cầu của một doanh nghiệp vệ sinh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thiên Hoàng Phát là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình bận rộn, ít có thời gian chăm chút cho căn nhà của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng hài lòng

Thiên Hoàng Phát được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi có yêu cầu, ngôi nhà của bạn sẽ được tổng vệ sinh sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn. Tất cả các hạng mục cần vệ sinh của ngôi nhà đều được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí dành cho việc dọn dẹp.

Công việc bận rộn của một trưởng phòng Marketing đã khiến chị Trần Hải Yến (Thanh Xuân, Hà Nội) không có thời gian dọn dẹp ngôi nhà của mình. Sau thời gian tìm hiểu thông tin, chị Yến quyết định sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp của công ty Thiên Hoàng Phát. Chị chia sẻ: “Trước kia chiều tối nào về nhà tôi cũng thấy đồ đạc mà hai cậu con trai chơi xong vứt vung vãi từ tầng 1 lên tầng 3. Nhưng từ ngày sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, từ cửa vào đến các phòng, nhà tắm, nhà vệ sinh chỗ nào cũng sạch sẽ, gọn gàng”.

“Với mong muốn san sẻ những vất vả, khó khăn của người phụ nữ trong gia đình, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa hàng tuần, hàng tháng, dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội trọn gói cho các hộ gia đình, đem đến cho bạn một không gian sống sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ”, ông Trần Văn Tuấn, Phó Giám đốc công ty chia sẻ.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Bên cạnh dịch vụ dọn nhà, Thiên Hoàng Phát còn là đối tác tin cậy về tạo dáng và chăm sóc cây xanh. Với mục tiêu an toàn – uy tín – chất lượng, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, tạo dáng cây cảnh, cắt tỉa cây trong mùa bão lũ, thiết kế sân vườn, vườn tường, vườn mái… phù hợp với từng không gian, diện tích.

“Chúng tôi có những công nhân dày dạn kinh nghiệm, có kỹ thuật chăm sóc tất cả các loại cây. Đồng thời, Thiên Hoàng Phát còn là nhà cung cấp các loại cây công trình, cây xanh, cho thuê cây cảnh nội thất nhu cầu cá nhân, tập thể, doanh nghiệp”, ông Tuấn cho biết.

Giá cả hợp lý, nhân viên tận tâm

Không chỉ được tín nhiệm về chất lượng dịch vụ, Thiên Hoàng Phát còn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi giá thành dịch vụ hợp lý, phải chăng.

Với lợi thế đội ngũ nhân viên lớn, lành nghề, được đào tạo bài bản về quy trình vệ sinh nhà, sử dụng thiết bị vệ sinh và hóa chất làm sạch, mọi yêu cầu về dọn dẹp đều được đáp ứng nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí làm sạch.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp việc dọn dẹp nhanh chóng, thuận tiện hơn

Là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội, công ty tự hào với công nghệ và kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ các kỹ sư Nhật Bản. Thiên Hoàng Phát hiện sở hữu trên 800 thiết bị vệ sinh sẵn có, trong đó 100% là máy móc nhập khẩu, áp dụng công nghệ làm sạch theo quy chuẩn châu Âu, mang đến hiệu quả làm sạch tối đa, nhanh gọn.

Mặc dù sử dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản nhưng lãnh đạo công ty luôn cam đoan mức giá hợp lý, đáp ứng tốt yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi cam kết dịch vụ nhanh nhất, dẫn đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo giá thành phải chăng, phù hợp”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các gia đình, phòng chống dịch bệnh COVID-19, Thiên Hoàng Phát cũng cung cấp dịch vụ phun khử khuẩn bằng thuốc cloramin B theo đúng tiêu chuẩn được Bộ Y tế.

Với dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên tận tâm của công ty Thiên Hoàng Phát, chắc chắn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn và người thân yêu sẽ được tận hưởng không gian sống sạch sẽ, thoáng mát.

PV