EVNNPC công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Hưng Yên

Thứ ba, 30/7/2019 | 14:00 GMT+7
Ngày 29/7, tại Hưng Yên, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đối với ông Lương Minh Thanh.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) EVNNPC chúc mừng ông Lương Minh Thanh vinh dự được đảm nhiệm trọng trách Giám đốc PC Hưng Yên. Đây là sự ghi nhận, khẳng định của HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVNNPC, của tập thể lãnh đạo và cán bộ PC Hưng Yên trước những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình công tác cũng như trải qua các cương vị trước khi được bổ nhiệm tại chỗ chức danh Giám đốc PC Hưng Yên đối với ông Lương Minh Thanh.

Ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch HĐTV EVNNPC (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Hưng Yên cho ông Lương Minh Thanh

Trên cương vị công tác mới, Chủ tịch HĐTV EVNNPC yêu cầu ông Thanh tiếp tục nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như năng lực quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao. Đặc biệt trên tinh thần tiếp thu những kết quả đã đạt được của PC Hưng Yên trong nhiều năm qua, tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, tập trung xây dựng bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Hưng Yên, đồng thời đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, cần tập trung xây dựng bộ máy và xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực trình độ, chuyên nghiệp, tiếp tục giữ vững là một trong những đơn vị đi đầu của EVNNPC.

Ông Lương Minh Thanh, Giám đốc PC Hưng Yên phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Tại buổi lễ, ông Thanh bày tỏ vinh dự và xúc động khi được HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVNNPC và Ban lãnh đạo PC Hưng Yên tin tưởng giao phó trọng trách. Ở cương vị mới là một vinh dự nhưng đồng thời cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề, ông Thanh xin tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của các lãnh đạo, đồng thời tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực, đem hết khả năng trí tuệ để lãnh đạo PC Hưng Yên hoàn thành nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và EVNNPC giao; quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật mà EVNNPC giao.

Cẩm Hạnh