Năng lượng mặt trời

Growatt khẳng định uy tín và chất lượng của biến tần điện mặt trời tại Việt Nam

Thứ sáu, 10/9/2021 | 17:02 GMT+7
Mới có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 3 năm nhưng các sản phẩm biến tần của Growatt đã khẳng định được chất lượng và được đa số khách hàng chấp nhận.

Năm 2020, bất chấp những khó khăn về đại dịch, Growatt vẫn đạt được những thành tích ấn tượng tại các thị trường điện mặt trời lớn trên toàn cầu. Nhờ việc chú trọng đầu tư rất lớn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cộng với những nỗ lực trong việc mở rộng dịch vụ khách hàng tại các thị trường trong đó có Việt Nam, Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện mặt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020 (theo số liệu công bố từ tổ chức IHS Markit).

Growatt nhận giải thưởng Top 1 thương hiệu biến tần điện mặt trời uy tín tại Việt Nam

Cũng trong năm 2020, sản phẩm biến tần của Growatt được các tổ chức quốc tế ghi nhận và vinh danh là Thương hiệu biến tần PV hàng đầu (Top Brand PV Inverters) tại nhiều thị trường như châu Úc, Nam Phi, Trung Đông, Bắc Phi, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Hungary, Scandinavia và Việt Nam. Các tiêu chí đánh giá này dựa trên độ tin cậy của sản phẩm, khả năng thâm nhập thị trường, nhận biết thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.

Tại Việt Nam, mới đây Hội đồng Khoa học tạp chí Năng lượng Việt Nam đã chính thức công bố kết quả chương trình bình chọn “Top thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” nhằm chọn ra các thương hiệu thiết bị điện có uy tín ở Việt Nam, được khách hàng tin tưởng, thị trường ghi nhận, được các chuyên gia thẩm định, đánh giá thực tế cả về chất lượng và công tác cung ứng, bảo trì, bảo hành. Qua xét duyệt, Growatt đã vinh dự được hội đồng bình chọn Top 1 thương hiệu biến tần điện mặt trời uy tín (PV inverter) tại Việt Nam năm 2020.

Kết quả trên phần nào phản ánh sự tin tưởng của khách hàng dành cho nhãn hiệu sản phẩm cũng như những nỗ lực của Growatt để mang đến thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm đa dạng với tính năng thông minh, ổn định cho khách hàng lựa chọn. Các dòng sản phẩm của Growatt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lĩnh vực dân dụng với dải công suất phổ biến từ 5 - 25kW đến lĩnh vực thương mại và công nghiệp với dòng sản phẩm công suất từ 30 – 125kW.

Năm 2021, với tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Growatt luôn cố gắng đồng hành cùng khách hàng trong công tác bảo hành sản phẩm. Đồng thời cũng cung cấp các giải pháp kỹ thuật phù hợp như: giải pháp hạn chế công suất phát lên lưới (Zero Export), giải pháp điện mặt trời kết hợp lưu trữ giúp khách hàng có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời cho mục đích tự dùng vẫn có thể hoàn thành được kế hoạch của mình.

Growatt hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Là một doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, trong đợt dịch lần thứ 4, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Văn phòng Growatt tại TPHCM cũng đã trích một phần kinh phí để mua các nhu yếu phẩm cần thiết ủng hộ cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn đang bị phong tỏa tại TPHCM và các khu vực lân cận, để lan tỏa tình yêu thương, chung tay vì cộng đồng, góp phần nhỏ bé của mình cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Với mong muốn góp phần phát triển năng lượng sạch, thích ứng với biến đổi khí hậu trên thế giới và Việt Nam, Growatt đã không ngừng nghiên cứu cải tiến công nghệ; mở rộng quy mô sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm mới, chất lượng ổn định cũng như dịch vụ bảo hành bảo trì tận tâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tất cả các dòng sản phẩm từ dân dụng, thương mại và công nghiệp đến các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn.

PV