Năng lượng mặt trời

Hợp tác phát triển điện mặt trời khu vực Tây Nguyên

Thứ ba, 16/6/2020 | 15:38 GMT+7
Tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Công ty CP Đầu tư và Phát triển năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK) và Công ty CP Tư vấn phát triển năng lượng xanh CIC mới đây đã tổ chức Chương trình hợp tác phát triển điện mặt trời khu vực Tây Nguyên.

Tại chương trình đã diễn ra lễ khai trương Công ty CP Tư vấn phát triển năng lượng xanh CIC (CIC) tại TP Buôn Ma Thuột.

CIC cũng đã chính thức ra mắt cửa hàng trưng bày các sản phẩm điện mặt trời cho khách hàng tại địa phương. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với các dòng pin tiêu chuẩn và được tham gia trải nghiệm quy trình sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời thương hiệu Việt thông qua kính thực tế ảo.

Đại diện SolarBK và CIC ký kết hợp tác phát triển điện mặt trời khu vực Tây Nguyên

Tại chương trình, SolarBK và CIC cũng chính thức ký kết hợp tác phân phối sản phẩm, thiết bị năng lượng mặt trời của SolarBK tại 5 tỉnh Tây Nguyên nhằm đưa giải pháp điện mặt trời tiếp cận sâu rộng các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trên địa bàn với định hướng truyền thông về ý thức tiết kiệm điện, tự chủ nguồn năng lượng và ưu tiên sử dụng điện mặt trời.

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra buổi đối thoại hợp tác phát triển điện mặt trời khu vực Tây Nguyên nhằm giải đáp những thắc mắc về đầu tư, lắp đặt cũng như chất lượng các sản phẩm điện mặt trời…

Anh Thư