Trong nước

Tập đoàn T&T Group hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19

Thứ năm, 14/5/2020 | 15:42 GMT+7
Ngày 14/5, Tập đoàn T&T Group phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức trao tặng 700 suất quà dành cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

700 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng được trao tặng cho 194 hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công xã Duy Phiên, huyện Tam Dương; 391 hộ thuộc thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên và 115 hộ xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao 700 triệu đồng, hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19

Phát biểu tại buổi trao tặng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTQ tỉnh Vĩnh Phúc Vũ Văn Bằng gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn T&T Group với người dân tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là những người đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn chưa chấm dứt, nhiều nơi còn khó khăn, sự ủng hộ của T&T Group với người dân địa phương là hết sức kịp thời. Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ khẩn trương triển khai và chuyển toàn bộ số quà hỗ trợ này đến đúng người, đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Được biết, trong tháng 3, tháng 4/2020, Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 5 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, 5 tỷ đồng cho tỉnh Nghệ An, 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

Anh Thư