Văn hóa, du lịch

Dzung - Bún: Địa chỉ đào tạo trang điểm uy tín, chất lượng tại Nghệ An

Chủ nhật, 18/10/2020 | 10:57 GMT+7
Dzung – Bún Academy hiện là một địa chỉ đào tạo trang điểm uy tín, chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Chị Dzung – Bún (chủ thương hiệu Dzung – Bún Academy) kể về những ngày đầu lập nghiệp: Thời điểm ấy, makeup cũng chỉ mới bắt đầu nở rộ ở thị trường Việt Nam. Dzung – Bún đem lòng yêu nghề cầm cọ lúc nào không hay. Thế là vốn liếng bấy lâu tích góp được, chị đăng ký theo học ở một cơ sở dạy nghề trong khu vực.

“Lúc ấy makeup chưa phát triển như bây giờ. Cộng thêm trung tâm mình học chưa truyền được “lửa” nghề cũng như kiến thức mình cần. Tưởng chừng như mình sẽ dừng lại ở đó nhưng có lẽ makeup như một ngọn lửa đam mê cháy bỏng trong mình. Mình quyết tâm học tại nhà và kiên trì đến bây giờ”, chị Dzung – Bún chia sẻ.

Sau 6 năm gắn bó với nghề, Dzung – Bún trải qua không ít khó khăn. Lúc đó makeup còn là khái niệm khá xa lạ, chị phải đến tận nhà để phục vụ. Công việc trang điểm yêu cầu chị phải thức khuya, dậy sớm đồng hành cùng khách hàng.

Chị tâm sự: Trời sinh ra đã có tính cứng đầu nên tôi chưa bao giờ chọn cách bỏ cuộc. Tôi nghĩ rằng, làm gì cũng có khó khăn. Quan trọng mình là có vượt qua được hay không, để còn viết nên câu chuyện của chính mình.

Nhiều khách hàng nhận xét, Dzung – Bún là một người sở hữu đôi tay khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ nhạy bén, cộng thêm cái tâm, sự nhiệt huyết muốn đem cái đẹp đến với tất cả mọi người. Chính vì thế, dù trải qua những thay đổi của ngành, chị vẫn giữ vững niềm tin, lòng kiên định để cống hiến.

Thương hiệu makeup Dzung - Bún được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Dzung – Bún đã và đang truyền đi ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ đam mê với nghề makeup. Những kiến thức, kinh nghiệm quý báu đã học được, cô tận tâm, tận lực truyền dạy cho các thế hệ học trò. Cùng với phương châm giảng dạy “học đi đôi với hành”, không giấu nghề, học viên đến với Dzung - Bún Academy sẽ được học chương trình bài bản, thực hành liên tục và trải nghiệm thực tế.

Các khóa đào tạo dạy trang điểm thường xuyên được mở từ căn bản – nâng cao – chuyên nghiệp. Bên cạnh học nghề, các bạn trẻ còn được Dzung – Bún định hướng tương lai thông qua những bài học cuộc sống mà cô đã trải qua để có được thành quả hiện tại. Mục tiêu mà Dzung – Bún Academy hướng đến là giúp học viên đủ kiến thức, tự tin với khả năng tay nghề của mình, có thể sống tốt với nghề.

Dzung – Bún luôn nhắc nhở học trò của mình: “Đừng đến với nghề trang điểm chỉ vì mục đích kiếm tiền hay làm giàu. Hãy bắt đầu bằng đam mê, bằng nhiệt huyết. Hãy đến với các chuyên gia và trung tâm đào tạo có cơ sở vững chắc nhất cho nghề nghiệp sau này”.

Chị Dzung - Bún - chủ thương hiệu makeup uy tín tại thành phố Vinh, Nghệ An

Dzung – Bún đã xây dựng vững chắc thương hiệu trong ngành làm đẹp ở thành phố Vinh, Nghệ An. Sự định hướng phát triển dựa trên nguyên tắc “Tín – Tâm” đã tạo nên nền móng, sự tin tưởng cho khách hàng dù đứng trước sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng kinh nghiệm dày dặn; hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại cùng những sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài; quy trình chăm sóc sắc đẹp tiên tiên theo tiêu chuẩn… là những thế mạnh giúp thương hiệu Dzung – Bún Academy khẳng định chất lượng, dịch vụ hoàn hảo trong xu hướng ngành làm đẹp phát triển.

Thu Hoài