Trong nước

Hội Phụ nữ Công an Đắk Nông đồng hành cùng lực lượng Công an xã

Thứ tư, 18/8/2021 | 23:06 GMT+7
NLSVN - Trong 2 ngày 17-18/8, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Chương trình “Phụ nữ Công an Đắk Nông đồng hành cùng Công an xã”. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ Công an tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 và 76 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2021) và 16 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 -19/8/2021).

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng dàn máy vi tính cho Công an xã Đắk R'moan, Thành phố Gia Nghĩa.

Với mong muốn chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng Công an xã, đặc biệt là các xã có nữ Công an đang trực tiếp công tác và Công an xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) và phòng, chống dịch Covid-19 ở địa bàn cơ sở, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tận tay trao tặng máy vi tính, máy in, điều hoà, máy lọc nước và các đồ dùng thiết yếu khác với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng cho Công an các xã: Công an xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp; Công an xã Đắk Lao, Đức Mạnh, Đức Minh, huyện Đắk Mil; Công an xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong; Công an xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút; Công an xã Buôn Choah, huyện Krông Nô; Công an xã Trường Xuân, huyện Đắk Song; Công an xã Đắk R'moan, Thành phố Gia Nghĩa; Công an xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức.

Toàn bộ kinh phí nói trên do các hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh đóng góp.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng máy in cho Công an xã biên giới Đắk Lao, huyện Đắk Mil.

Phát biêu tại các điểm đến, Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh khẳng định, những món quà nhỏ trên là sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Hội Phụ nữ Công an tỉnh đối với những khó khăn, vất vả cũng như sự cống hiến thầm lặng của lực lượng Công an xã đối với công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở và mong muốn lực lượng Công an xã tiếp tục nỗ lực, vượt khó khăn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch Covid-19, trở thành điểm tựa vững chắc cho người dân.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng máy in cho Công an xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút.

Đại diện Công an các xã đã cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, động viên kịp thời của Hội phụ nữ Công an tỉnh và hứa sẽ quản lý bảo quản tốt các trang thiết bị, phục vụ tốt các mặt công tác.

Đồng thời cho biết thêm, thời gian qua, lực lượng Công an xã luôn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của các cấp, các ngành mà trực tiếp là Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đây là nguồn động lực to lớn để lực lượng Công an xã trên địa bàn toàn tỉnh nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để bảo đảm ANTT và làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.   

Quỳnh Bình