Kinh tế xanh

Ngày hội mua sắm “Online Friday” chính thức được khởi động

Thứ năm, 19/11/2020 | 17:06 GMT+7
Ngày 19/11, tại Hà Nội, Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” chính thức được khởi động.

Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) tổ chức, nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số (Cục TMĐT & KTS) cho biết, năm 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một voucher chung thống nhất trên toàn quốc (#OnlineFriday2020 và #MuasamVietNam), chương trình kỳ vọng sẽ có sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực.

Rất nhiều sản phẩm được ưu đãi trong ngày hội Online Friday

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình. Điểm nhấn được mong chờ nhất là sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0g ngày 04/12 tới 12g ngày 06/12/2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của VNPost, Viettel Post, Napas, VnPay, Viettel Pay với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng. Các doanh nghiệp hạ tầng, đối tác của Online Friday sẽ hỗ trợ trực tiếp doanh nghiệp thương mại điện tử, người bán hàng đăng ký tham gia chương trình thông qua những hình thức hỗ trợ phí chuyển phát, hoàn tiền khi thanh toán mua hàng, truyền thông. 

Thông qua Online Friday 2020, ông Đặng Hoàng Hải hy vọng đây sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước. Có thể truy cập vào website chương trình theo đường link: https://onlinefriday.vn/

Huyền Dung