Nỗ lực hỗ trợ kịp thời yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

Thứ tư, 6/9/2023 | 09:32 GMT+7
Hơn 20.600 yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội) được Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc hỗ trợ, giải đáp, phối hợp với các Công ty Điện lực xử lý kịp thời trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2023.

Theo ông Trương Anh Quảng, Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng, trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh vừa qua, Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận trên 7.300 cuộc gọi qua tổng đài thoại 19006769, với tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi đạt là 98,14%. Bên cạnh đó, hệ thống tra cứu, trả lời tự động Chatbot (qua các kênh: website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) đã cung cấp thông tin cho 12.624 lượt giao dịch của khách hàng.

“Các kiến nghị, yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi tiếp nhận, giải đáp và phối hợp với các Công ty Điện lực/Điện lực xử lý kịp thời. Trung tâm không ghi nhận trường hợp khách hàng bức xúc về dịch vụ điện trong dịp nghỉ lễ này”, ông Trương Anh Quảng cho biết thêm.

Đội ngũ giao dịch viên các ca trực Tổng đài 24/7

Để có được kết quả này, Trung tâm chăm sóc khách hàng đã chủ động lên phương án bố trí nhân sự đi ca và trực hệ thống công nghệ thông tin; theo dõi lưu lượng cuộc gọi vào các khung giờ cao điểm, chuẩn bị sẵn sàng ứng trực, hỗ trợ tổng đài từ xa. Các hệ thống tổng đài, phần mềm và ứng dụng CSKH (website, app, fanpage, Zalo…) được kiểm tra trước, trong dịp lễ nên đảm bảo vận hành an toàn, liên tục, ổn định.

Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng đã phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực/Điện lực địa phương xử lý kịp thời yêu cầu của khách hàng báo mất điện, an toàn điện nhằm mang đến cho khách hàng trên địa bàn miền Bắc một kỳ nghỉ lễ với nhiều niềm vui, hạnh phúc và an toàn. Với phương châm: “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời”, Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn nhìn nhận khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, luôn cố gắng, nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện tốt nhất.

Phương Anh