Trong nước

Thư Chúc mừng năm mới 2022

Thứ bảy, 1/1/2022 | 11:35 GMT+7
Nhân dịp năm mới năm 2022, TS Mai Duy Thiện, Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam gửi thư chúc Tết hội viên và độc giả Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam!

Thân gửi tất cả hội viên của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam và bạn đọc của Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam!

Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới 2022, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam, tôi gửi tới tất cả các hội viên cùng bạn đọc lời chúc năm mới tốt đẹp nhất!

Trong năm 2021, Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tổ chức thành công nhiều chương trình cụ thể, thiết thực như: Tổ chức các Hội thảo khoa học liên quan đến sự phát triển NLTT, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, dấu ấn COP26 và những thách thức đặt ra với những cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm của Việt Nam...

Hiệp hội đã thúc đẩy thành công nhiều chương trình của Trung tâm nhân đạo, nghĩa tình đồng đội, thúc đẩy nhiều hoạt động thiết thực của VPĐD Hiệp hội tại khu vực phía Nam, đã tiến hành lập VPĐD Tạo chí Năng lượng Sạch Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang chuẩn bị tiến hành mở các VPĐD tại một số địa phương khác.

Năm vừa qua Hiệp hội đã kết nạp thêm nhiều tổ chức, cá nhân trở thành thành viên của Hiệp hội với mong muốn nâng cao sức ảnh hưởng của Hiệp hội. Đồng thời, năm 2021 dưới sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 đến Thế giới cũng như Việt Nam, nền kinh tế đất nước ta nói chung, sự phát triển của doanh nghiệp năng lượng sạch nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề, tuy nhiên bằng sự cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp và sự ủng hộ của Hiệp hội, các doanh nghiệp đã từng bước vượt qua khó khăn và phát triển.

Hiệp hội cũng đã có nhiều ý kiến, đóng góp, kiến nghị đối với các cơ quan quản lý nhà nước như Chính phủ, Bộ Công Thương, UBND các tỉnh nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như đề nghị Chính phủ ra hạn thời điểm phát điện thương mại, các chính sách nhằm phát triển điện mặt trời, điện sinh khối và đặc biệt trong bối cảnh bùng nổ điện gió ở Việt Nam.

Song song với việc phát triển hội viên, cơ cấu tổ chức, Hiệp hội nâng cao vị thế của mình thông qua cơ quan truyền thông. Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam bản điện tử tại địa chỉ http//:nangluongsachvietnam.vn, tiếp cận công nghệ 4.0 trong việc xuất bản các tin bài nhanh chóng, kịp thời liên quan đến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như của Bộ, ngành liên quan đến sự phát triển năng lượng nói chung, năng lượng sạch nói riêng.

Đóng góp vào những kết quả đó có sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, hội viên tập thể và cá nhân của Hiệp hội. Chúng ta có thể phần nào tự hào về những kết quả đáng khích lệ, góp phần tạo động lực cho những năm tiếp theo, đồng thời khẳng định những định hướng, giải pháp mà Hiệp hội đặt ra là hoàn toàn đúng đắn.

Năm 2022 là năm sẽ có nhiều hoạt động liên quan tới lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng sạch. Đây chính là thời cơ cũng như thách thức của Hiệp hội. Tôi tin tưởng toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, hội viên của Hiệp hội sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững của Hiệp hội.

Mừng năm mới 2022, kính chúc tất cả các hội viên của Hiệp hội, bạn đọc của Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

                                                                                                                                                                                                                Chủ tịch Hiệp hội

                                                                                                                                                                                                               TS. Mai Duy Thiện