Trong nước

Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2022

Thứ tư, 12/10/2022 | 17:10 GMT+7
Ngày 12/10, Hội Lương thực thực phẩm TPHCM (FFA), Hội Khoa học công nghệ thực phẩm Việt Nam (VAFoST) cùng các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam (Fi Vietnam 2022) tại TPHCM.

Fi Vietnam 2022 giới thiệu nguyên liệu đồ uống và nguyên liệu tự nhiên, mang đến cho khách hàng cơ hội kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường hiệu quả. Theo đó, triển lãm quy tụ 5.000 chuyên gia thực phẩm và đồ uống từ khắp Việt Nam, khu vực và toàn cầu từ tất cả phân khúc ngành, với hơn 160 đơn vị triển lãm từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bà Lý Kim Chi, Chủ tịch FFA cho biết, sau hai năm bị gián đoạn do dịch Covid-19, Fi Vietnam 2022 được tổ chức trở lại nhằm gia tăng giá trị ngành thực phẩm và đồ uống, nhất là về hoạt động kết nối giao thương trực tiếp. 

Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2022

Fi Vietnam 2022 diễn ra đến hết ngày 14/10, trong khuôn khổ triển lãm, chuỗi hội thảo kỹ thuật và chuyên ngành; chương trình kết nối doanh nghiệp; giải thưởng An toàn thực phẩm cho tài năng trẻ VAFoST... sẽ được diễn ra.

Sự kiện có khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu; khu vực giới thiệu sản phẩm cải tiến và tư vấn thông tin chuyên sâu; khu vực nguyên liệu đồ uống tập trung những sản phẩm chế biến sẵn và khám phá xu hướng đồ uống mới nhất trong khu vực ASEAN.

Qua triển lãm, khách tham quan có thể cập nhật xu hướng mới trong ngành thực phẩm và đồ uống, tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới, phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh...

Song song với đó, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Fi Vietnam 2022 sẽ có điều kiện thuận lợi mở cánh cửa gia nhập vào thị trường nguyên liệu thực và đồ uống Việt Nam. Đây là thời cơ tốt cho ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam khi thị trường toàn cầu đã dần phục hồi, phát triển trở lại.

Linh Giang (T/H)