Trong nước

Cập nhật thông tin mới cùng với chương trình Xe+

Thứ ba, 19/4/2022 | 14:00 GMT+7
Với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích, chính xác, uy tín và được cập nhật liên tục về thị trường ô tô, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và phát sóng chương trình Xe+ phát sóng vào khoảng 21g thứ bảy hàng tuần và phát lại vào khoảng 10g15p chủ nhật liền kề trên kênh VTC1 với thời lượng 15 phút mỗi số. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL).

Chương trình có kết cấu bao gồm 4 phần: Tin Xe+, Tiêu điểm Xe+, Sao & Xe+, Lăn bánh an toàn đã cập nhật đến thông tin và mẫu xe mới nhất sắp ra mắt và những công nghệ ấn tượng mà Xe+ có những trải nghiệm và đánh giá. Là nơi giao lưu, trao đổi thông tin của những người yêu xe và đam mê công nghệ.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều các dòng xe mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá vô cùng phong phú có nhiều tính năng nổi bật, hệ thống tiện ích thông minh ứng dụng trí thông minh nhân tạo nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và thoải mái khi di chuyển. Việc sử dụng nhiều tính năng an toàn, công nghệ và tiện nghi sẽ là xu hướng trong các năm tiếp theo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Qua đó sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn để sở hữu một chiếc xe thực sự kinh tế cùng khả năng vận hành vượt trội.

Mời quý vị khán giả đón xem các số tiếp theo của chương trình phát sóng trên kênh VTC1 để cập nhật các thông tin hữu ích về thị trường và các sản phẩm mới về xe.

PV