Đà Nẵng: Từ ngày 27.9, người dân tự kiểm soát điện năng tiêu thụ trên điện thoại

Thứ tư, 28/9/2016 | 13:49 GMT+7
Ngày 27.9, Công ty Điện lực Đà Nẵng (DNPC) đã gửi thông tin đến người tiêu thụ sử dụng điện TP Đà Nẵng đường dẫn để cài đặt ứng dụng (app) "Ứng dụng Kiểm soát điện tiêu thụ và tra cứu thông tin AMISS DNPC trên di động".

Tiện ích của ứng dụng này là quan điện thoại thông minh cá nhân, người dân có thể kiểm soát điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Từ cơ sở đó so sánh sản lượng, so sánh tiền điện, chỉ số công tơ từ đo xa, ước tính điện tiêu thụ từ đo xa.

Màn hình tra cứu, so sánh tiền điện giữa hai tháng sử dụng

Ứng dụng tra cứu thông minh AMISS còn cho phép tra cứu thông tin hóa đơn tiền điện, nợ tiền điện, an toàn điện, điểm thu ngân hàng, thông báo cắt điện cùng các thông báo từ DNPC.

Khách hàng của DNPC có thể vào CH Play, Apple Store, Microsoft Store tương ứng với từng hệ điều hành Android, IOS, Windows Phone, tìm kiếm từ khóa trên điện thoại “AMISS DNPC” hoặc “AMISSDNPC” để cài đặt ứng dụng về máy của mình.

Theo chỉ dẫn AMISS, chỉ cần đăng nhập một trong các thông tin sau (không cần mật khẩu): Mã khách hàng; số điện thoại đã được đăng ký với Điện lực hay địa chỉ thư điện tử đã được đăng ký với Điện lực là có thể sử dụng phần mềm này.

NLSVN