EVNHCMC sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi để liên lạc với khách hàng

Thứ sáu, 13/8/2021 | 09:14 GMT+7
Nhằm chuyên nghiệp hóa trong dịch vụ cũng như đem lại tiện dụng cho người dùng, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi để liên lạc với khách hàng.

Thay vì hiển thị số điện thoại của 0282221155 trên màn hình của khách hàng như truyền thống thì nay, sẽ hiển thị đích danh Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh, viết tắt là EVNHCMC. Đây được xem là một ứng dụng công nghệ hiện đại và thiết thực của ngành điện lực.

Theo đó, Voice Brandname là một giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu EVNHCMC của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh trên thiết bị di động của khách hàng. Tên định danh EVNHCMC đã được Cục An toàn Thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận.

Cuộc gọi Voice Brandname sẽ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của EVNHCMC khi nhân viên ngành Điện gọi điện đến khách hàng để thực hiện công tác. Ứng dụng này sẽ giúp khách hàng tránh được những trường hợp giả danh điện lực khai thác thông tin cũng như lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản.

Hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHCMC”. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của các nhà mạng khác sẽ hiển thị số điện thoại đại diện, thống nhất là số 0282221155 

Mộc Mộc