Văn hóa, du lịch

Festival Di sản Quảng Nam: Tạo sức hút từ di sản

Thứ sáu, 12/5/2017 | 00:49 GMT+7
UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ VI năm 2017.

Thăm địa đạo Kỳ Anh

Description: http://www.baovanhoa.vn/Controls/ThumbnailSizeOrigin.aspx?swidth=0&sheight=0&imageurl=images/blankimage.gif

 

Theo đó, từ ngày 9-14.6, sẽ có 9 hoạt động nằm trong chương trình Festival của tỉnh Quảng Nam và gần 10 hoạt động do TP Tam Kỳ chủ trì tổ chức để hưởng ứng sự kiện này.

Ông Đinh Hài, Giám đốc Sở VHTTDL, Phó ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần này cho biết, đây là những hoạt động góp phần đưa mục tiêu phấn đấu đạt 1 triệu lượt khách đến Quảng Nam trong những ngày diễn ra festival.

Điểm nhấn trong số 9 hoạt động trong chương trình Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI (gọi tắt là Festival) sẽ diễn ra tại TP Tam Kỳ chính là chương trình khai mạc và biểu diễn nghệ thuật.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Festival sẽ diễn ra tại Quảng trường biển Tam Thanh (Tam Kỳ) vào lúc 20h00 ngày 9.6. Chương trình khai mạc được giao cho đạo diễn Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam xây dựng ý tưởng và lên kịch bản; đồng thời Ban tổ chức cũng hợp tác với Công ty TNHH Index (Thái Lan) để thực hiện các hiệu ứng ánh sáng sân khấu tại lễ khai mạc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm mới lạ, độc đáo cho người xem.

 

Kim Anh