Gas Shipping đón nhận tàu Da Nang Gas

Thứ sáu, 11/10/2019 | 08:37 GMT+7
Mới đây, Công ty Gas Shipping - đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tiếp nhận tàu Da Nang Gas từ Arabian Oil Service Inc. – Marshall Islands.

Tàu Da Nang Gas ra đời năm 2006 tại Nhật Bản với tổng trọng tải 4,770.9 DWT, sức chở 5035.9 CBM, chiều dài 99.9m, rộng 17m, độ mớn nước 6.20m. Với rất nhiều tính năng hiện đại, tàu có thể đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng dầu khí thế giới, hứa hẹn sẽ góp phần tăng hơn nữa khả năng vận chuyển LPG của Gas Shipping trong năm 2019.

Tập thể thuyền viên Công ty Gas Shipping đã tổ chức lễ thượng cờ trên tàu, đánh dấu cột mốc phát triển của công ty, nâng tổng số tàu hiện có của công ty lên 06 chiếc.

Tàu Da Nang Gas

Việc tiếp nhận tàu Da Nang Gas là bước hiện thực hóa kế hoạch trẻ hóa cũng như mở rộng năng lực đội tàu LPG, đáp ứng thị trường vận tải sản phẩm khí trong và ngoài nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung đội tàu vận tải của PVTrans trong những năm tới. Ngay sau khi tiếp nhận, tàu được đưa vào khai thác chuyến hàng đầu tiền cho khách hàng quốc tế từ tháng 10/2019.

Hải Long