Năng lượng mặt trời

Giải pháp giúp tăng nhanh sản lượng điện mặt trời

Thứ ba, 13/4/2021 | 12:30 GMT+7
Các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời của AES bao gồm thiết kế MAVERICK mang tính cách mạng của 5B cho phép khách hàng triển khai các dự án năng lượng mặt trời nhanh gấp 3 lần với sản lượng lên đến mức gấp 2 lần, trong khi sử dụng diện tích đất ít hơn đến 50%.

AES Việt Nam, một công ty con của Tập đoàn AES (NYSE: AES) vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ cam kết của công ty và sự chuyển đổi của thế giới sang một tương lai năng lượng sạch hơn. 

Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới, AES Việt Nam giới thiệu các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời và pin tích năng với mục đích giúp khách hàng tại địa phương đạt được tiêu chuẩn cao hơn về năng lượng sạch, đảm bảo tương lai năng lượng bền vững, đạt được lợi ích thông qua việc chia sẻ các nền tảng và ứng dụng.

“Với việc giới thiệu thương hiệu mới và các sản phẩm mới, AES Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí là một tập đoàn toàn cầu với chuyên môn sâu tại địa phương, giúp cung cấp các giải pháp sáng tạo và công nghệ tiên tiến để hỗ trợ Việt Nam đạt được các mục tiêu về năng lượng tái tạo đã được nêu trong Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị”, ông David Stone, Tổng giám đốc AES Việt Nam cho biết.

Ảnh minh họa

Các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời bao gồm thiết kế MAVERICK mang tính cách mạng của 5B cho phép khách hàng triển khai các dự án năng lượng mặt trời nhanh gấp 3 lần với sản lượng lên đến mức gấp 2 lần, trong khi sử dụng diện tích đất ít hơn đến 50%.

AES cũng là công ty về lưu trữ năng lượng dựa trên pin lithium-ion với các dự án của chính AES và thông qua Fluence - một liên doanh về lưu trữ năng lượng giữa AES và Siemens. Trên toàn thế giới, lưu trữ năng lượng được coi là giải pháp “tăng cường sức mạnh” cho năng lượng tái tạo vì nó cho phép tích hợp nhiều hơn năng lượng mặt trời, gió và các nguồn năng lượng phân tán, đồng thời tăng tính ổn định của lưới điện.

Các sản phẩm này của AES sẽ hỗ trợ để các doanh nghiệp và tổ chức ở Việt Nam dễ dàng hơn trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch, mang lại những đóng góp có ý nghĩa hướng tới khí hậu bền vững, hỗ trợ họ xây dựng lợi thế cạnh tranh trong các ngành công nghiệp của chính mình, đồng thời thúc đẩy tương lai năng lượng sạch.

Lan Anh