Trong nước

Hàn Quốc hỗ trợ phát triển công nghệ số ở Việt Nam

Thứ ba, 3/12/2019 | 09:41 GMT+7
Ngày 2/12, Samsung SDS (Hàn Quốc) và Tập đoàn Sovico đã công bố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Nhân chuyến thăm Hàn Quốc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam, Samsung SDS và Sovico đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác, doanh nghiệp hai nước mong muốn được trao đổi, hợp tác toàn diện để cùng phát triển bền vững. Trong đó, đối tác Hàn Quốc là Samsung SDS cam kết sẽ giúp tăng cường hiệu quả cho các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico Việt Nam. Đồng thời, quan hệ hợp tác này còn mang đến lợi ích lớn cho khách hàng của cả hai bên và tạo nền tảng vững chắc cho các cơ hội hợp tác kinh doanh sau này.

Ông WP Hong và ông Nguyễn Thanh Hùng trong buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác

Tiến sỹ WP Hong, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Samsung SDS cho biết: “Việc hợp tác với Tập đoàn Sovico là vinh dự lớn của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Sovico trong các chiến lược đổi mới về công nghệ số”.

Tiến sỹ Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Sovico chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ mang đến sự tăng trưởng đáng kể cho cả  hai bên, cũng như sớm cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn nữa cho cộng đồng”.

Huyền Dung