Trong nước

Happitopia Hub – cái nôi của doanh nghiệp “hạnh phúc”

Thứ sáu, 26/6/2020 | 11:18 GMT+7
Happitopia Hub được kỳ vọng sẽ là cái nôi sản sinh ra những hạt giống tốt cho xã hội khi không chỉ truyền cảm hứng từ khái niệm hạnh phúc vào mô hình startup trẻ mà còn định nghĩa lại sự thành công của một doanh nghiệp là có thể song song tạo ra giá trị hạnh phúc cho bản thân và cho cộng đồng.

Từ doanh nghiệp “hạnh phúc” đến cộng đồng doanh nghiệp “tử tế”

Tại Happitopia Hub khái niệm doanh nghiệp “hạnh phúc” được mở rộng sang nhiều khía cạnh với chung tên gọi là doanh nghiệp happitopia. Một doanh nghiệp happitopia sẽ không chỉ có thể đem lại hạnh phúc cho nhân viên của mình mà song song chính là những giá trị hạnh phúc mà doanh nghiệp đó có thể đưa ra ngoài xã hội, góp phần phát triển cộng đồng. Đây mới chính là khái niệm về sự thành công của một doanh nghiệp mà Happitopia Hub muốn hướng đến bởi nếu chỉ xét theo mặt về kinh tế xã hội, doanh nghiệp phát triển góp phần xây dựng cho nền kinh tế nước nhà phát triển nhưng song hành cũng chính là những trách nghiệm với xã hội để giúp cho đời sống con người cũng đi lên, trở nên văn minh và ngày một ấm no. 

Đây cũng chính là cây cầu kết nối với những doanh nghiệp đồng điệu về lý tưởng để cùng chung tay gây dựng nên cộng động doanh nghiệp tử tế để tháo gỡ các vấn đề cho xã hội, biến các vấn đề đó trở thành thế mạnh kinh tế của từng doanh nghiệp, vừa giảm thiểu gánh năng xã hội vừa mang lại thật nhiều giá trị hạnh phúc thực cho con người.

Happitopia Hub được kỳ vọng là cái nôi để nuôi dưỡng các doanh nghiệp trẻ hạnh phúc “từ nhỏ” và là bệ phóng vững chắc, đồng hành để các doanh nghiệp có thể tự tin vững bước phát triển với mục tiêu không chỉ là tiến xa tại Việt Nam mà còn đem niềm tự hào tri thức Việt ra trường quốc tế. 

Happitopia Hub được xây dựng để trở thành hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam tạo điều kiện hoàn hảo cho phát triển hệ sinh thái cho các startup trẻ tiềm năng với mục tiêu góp phần tạo nên lớp doanh nghiệp bứt phá với các giải pháp kinh doanh sáng tạo và bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước. Đây là một hệ sinh thái hoàn toàn phi lợi nhuận với ước vọng tạo nên một điểm hội tụ sản sinh những “kỳ lân” cho nền kinh tế nước nhà và khu vực.

Mô hình Happitopia Hub

Happitopia Academy được khởi xướng bởi các doanh nhân trên nhiều lĩnh vực: ông Đào Ngọc Thanh (Vinaconex), ông Nguyễn Đỗ Lăng (Apec Group), ông Phạm Đình Đoàn (Phú Thái Holding), ông Đào Thế Vinh (Golden Gate Group), ông Nguyễn Mạnh Hùng (Thái Hà Books), ông Phạm Thanh Hưng (Cen Group), ông Trần Anh Vương (DVN)… và nhiều doanh nhân khác. Đây sẽ là bệ phóng tri thức, gieo những hạt mầm cho thế hệ doanh nhân trẻ - “thế hệ doanh nhân mới phụng sự, hạnh phúc, dấn thân”, góp phần phụng sự xã hội và giải quyết các vấn đề đang bỏ ngỏ, đưa Việt Nam trở thành trung tâm sáng tạo, đổi mới, hạnh phúc hàng đầu châu Á và của thế giới. 

Vườn ươm G2G: vườn ươm doanh nghiệp được tạo ra với mong muốn đào tạo các doanh nhân trẻ, các startup tìm được thế mạnh, xây dựng được triết lý và bản sắc văn hóa của bản thân, của doanh nghiệp mình, từ đó xác định phương pháp, con đường để đi từ “tốt” đến “vĩ đại”. 

Hình ảnh vườn ươm G2G

Quỹ đầu tư khởi nghiệp Happitopia Capital: quỹ hỗ trợ khởi nghiệp Happitopia Capital có trị giá 5 triệu đô được tập trung đầu tư vào những ý tưởng sáng tạo lĩnh vực công nghệ, tài chính, du lịch, văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, môi trường. Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp sẽ đồng hành cùng các dự án từ giai đoạn học viện, vườn ươm, thực hiện và phát triển thực tế nhằm giúp các ý tưởng tuyệt vời không “chết yểu” giữa chừng mà sẽ hội tụ đủ tiềm lực để bứt phá phát triển.

Các hoạt động cộng đồng: Happitopia Hub được kỳ vọng trở thành điểm hội tụ và chắp cánh cho những tấm lòng cao cả thời kỳ hiện đại. Đây cũng chính là nơi giúp kết nối mạng lưới các dự án từ thiện, các hoạt động vì cộng đồng trên khắp cả nước. Đặc biệt, Happitopia Hub luôn sẵn lòng đồng hành cùng những tập thể, tổ chức có nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng, xã hội, đất nước và thế giới.

Gói đầu tư trị giá 2 triệu USD

Gói đầu tư 2 triệu USD từ Happitopia Hub

Happitopia Hub ra mắt gói đầu tư trị giá 2 triệu USD cùng mong muốn hỗ trợ, đồng hành và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của những startup phụng sự, startup hạnh phúc. Gói đầu tư bao gồm các khóa học lãnh đạo, đào tạo CEO, quản lý cấp cao, cấp trung… đồng thời là các kỹ năng chuyên môn, các khóa học chuyên biệt từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển doanh nghiệp. 

Ngoài ra, để tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các startup, Happitopia Hub đem đến quần thể không gian hỗ trợ quy mô rộng lớn bậc nhất tại Việt Nam. Không gian làm việc không giới hạn và đa năng, là nơi chia sẻ, giao lưu trò chuyện với các thành viên thuộc hệ sinh thái, tham gia trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành qua các buổi hội thảo tại Co-working Space và Public Space. Các phòng thí nghiệm, thư viện với trăm nghìn đầu sách cũng được tích hợp để các bạn trẻ có thể tìm tòi và trau dồi kiến thức. Đồng thời, khu vườn sáng tạo Creation Garden sẽ là nguồn cảm hứng cho các ý tưởng lớn ra đời. Ban nghệ thuật sẽ là không gian riêng để có thể trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, những sản phẩm thời trang từ những local brand độc đáo. Các doanh nghiệp startup sẽ còn được sử dụng những dịch vụ giải trí, thể thao, ăn uống như phòng gym, yoga, phòng thiền, spa, phòng vắt sữa, khu vui chơi cho trẻ em…

Văn phòng tại Happitopia Hub

Những dự án có ý tưởng đột phá mang nhiều ý nghĩa văn hóa dân tộc tạo ra nhiều giá trị cộng đồng thì sẽ có cơ hội nhận được khoản đầu tư từ quỹ Happitopia Capital. Happitopia mong muốn qua đây sẽ trở thành người bạn đồng hành trân quý của các startup phụng sự, startup hạnh phúc để cùng cống hiến hết mình cho xã hội.

Happitopia Hub – hệ sinh thái khởi nghiệp hạnh phúc  được chính thức ra mắt vào ngày 19/6.
Đăng ký tham gia hệ sinh thái Happitopia Hub và đăng ký nhận hỗ trợ dành cho "startup phụng sự, startup hạnh phúc":
Hotline: 094 507 5136 (Ms. Trang)
Địa điểm: Happitopia Hub , Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/hocviendoanhnhanhanhphuc/

PV