Khuyến nghị các biện pháp an toàn điện trong mùa mưa bão

Thứ sáu, 23/7/2021 | 11:39 GMT+7
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến nghị khách hàng các biện pháp an toàn điện trong mùa mưa bão.

Mùa hè là thời gian cao điểm của nắng nóng và cũng là thời điểm các cơn bão trên biển Đông đổ bộ vào đất liền, ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện. Đặc biệt, ảnh hưởng của mưa bão gây mất điện trên diện rộng, nguy cơ mất an toàn cho người và tài sản.

Để chuẩn bị cho công tác phòng chống thiên tai và đáp ứng tốt yêu cầu về dịch vụ điện, ngay từ đầu năm, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã kiện toàn lại Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xây dựng phương án triển khai ứng phó trước diễn biến thời tiết phức tạp, cực đoan bên cạnh sự tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 

Giao dịch viên tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trong mùa mưa bão

Trong những thời điểm mưa bão, Trung tâm đã triển khai tốt phương án 4 tại chỗ: chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; phương tiện, vật tư tại chỗ; hậu cần tại chỗ. Khi cuộc gọi tăng cao vào những ngày mưa bão, Trung tâm chủ động trong công tác tăng cường đội ngũ giao dịch viên tăng ca, thêm giờ, huy động đội xung kích từ các phòng chuyên môn để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng luôn đảm bảo vận hành hệ thống công nghệ thông tin, hệ thống Tổng đài qua các kênh giao dịch được ổn định, thông suốt.

Nhằm phòng tránh các nguy cơ mất an toàn cho người và tài sản trong mùa mưa bão, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC khuyến nghị khách hàng sử dụng điện một số biện pháp an toàn điện trong mùa mưa bão như sau:

Khuyến nghị một số biện pháp an toàn điện trong mùa mưa bão 

Khánh Vinh