Văn hóa, du lịch

Mở rộng hợp tác truyền thông quảng bá du lịch thành phố Hồ Chí Minh với CNN (Mỹ)

Thứ sáu, 8/9/2023 | 12:54 GMT+7
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức đã vừa trao đổi và làm việc với bà Erin Williams, Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) về chương trình hợp tác truyền thông quảng bá du lịch của thành phố trên các nền tảng truyền thông của CNN.

Lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh làm việc với Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN

Tại buổi tiếp, ông Dương Anh Đức đánh giá cao kết quả hợp tác giữa CNN và thành phố Hồ Chí Minh suốt thời gian qua, nhất là trong việc giới thiệu đến du khách quốc tế tiềm năng du lịch, góp phần vào những kết quả tích cực của ngành du lịch thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh, thành phố và CNN còn rất nhiều lĩnh vực có thể hợp tác để tạo ra những sản phẩm truyền thông có giá trị, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Mong CNN tiếp tục tăng cường hơn nữa sự phối hợp để đẩy mạnh hoạt động truyền thông, giới thiệu sâu hơn tiềm năng du lịch của thành phố; giới thiệu, quảng bá về sự đa dạng, đặc sắc của văn hóa và con người; thúc đẩy hợp tác trong các chiến dịch truyền thông thu hút đầu tư nước ngoài, nhất là trong những lĩnh vực thành phố Hồ Chí Minh ưu tiên phát triển; giới thiệu đến khách hàng quốc tế về những hàng hóa, sản phẩm nông sản chất lượng cao của địa phương...

Bà Erin Williams đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cho biết một tỷ lệ lớn khách hàng trong hệ sinh thái của CNN là các doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhu cầu, mối quan tâm đến Việt Nam. CNN đã có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các địa phương, quốc gia trên thế giới trong truyền thông, phát triển văn hóa, du lịch và sẵn sàng kết nối thành phố Hồ Chí Minh đến với các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Bà Erin Williams cho biết, CNN sẵn sàng phối hợp cùng thành phố để đưa ra những chiến dịch quảng bá du lịch hướng tới đối tượng khách du lịch cao cấp có khả năng lưu trú và chi tiêu nhiều hơn; triển khai các kế hoạch truyền thông quảng bá thế mạnh văn hóa, con người của thành phố Hồ Chí Minh cũng như Việt Nam đến với người dân các nước qua hệ thống truyền thông của CNN.

Ngọc Mai (T/H)