PV GAS có thêm 2 Phó Tổng giám đốc

Thứ sáu, 21/2/2020 | 09:58 GMT+7
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của HĐQT Tổng công ty về việc bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc mới.

Theo đó, ông Hoàng Văn Quang, Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí kiêm Giám đốc Chi nhánh Khí Hải Phòng, Trưởng Chi nhánh của Tổng công ty tại Thái Bình và ông Huỳnh Quang Hải, Trưởng Ban Đầu tư – Xây dựng kiêm Trưởng Ban Quản lý dự án Nhà máy xử lý Khí Cà Mau được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc PV GAS.

Phát biểu báo cáo chương trình hành động, 2 lãnh đạo mới được trao quyết định bổ nhiệm xác định đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tổ chức giao phó, 2 ông đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Hoàng Văn Quang khẳng định: “Với tất cả những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được; với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt thành, tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ; đặc biệt nhấn mạnh vào đảm bảo an toàn, củng cố và phát triển đội ngũ, nâng cao năng suất lao động, chuẩn bị vận hành các công trình mới, nhằm tận dụng tối đa nguồn khí tài nguyên phục vụ đất nước”.

Trao quyết định bổ nhiệm cho 2 PTGĐ mới của PV GAS

Ông Huỳnh Quang Hải chia sẻ: “Trên cơ sở phân công nhiệm vụ của Tổng giám đốc, tôi sẽ ngay lập tức tham gia tích cực vào quá trình tiếp nhận nguồn khí từ dự án Sao Vàng – Đại Nguyệt, đẩy mạnh việc nhận diện và xử lý các thử thách mới một cách hiệu quả. Đặc biệt, trong giai đoạn PV GAS đang quyết liệt triển khai nhiệm vụ chiến lược được Tập đoàn giao cho là: xây dựng và phát triển mảng nhập khẩu và kinh doanh LNG, tôi xin hứa sẽ đóng góp công sức vào công tác phát triển nguồn cung cấp khí LNG nhập khẩu và đầu tư phù hợp cho hạ tầng cơ sở cho LNG; định hướng đào tạo và phát triển đội ngũ để thích nghi, linh hoạt xử lý trong quá trình xây dựng, tiếp nhận, vận hành các dự án LNG; xây dựng mô hình quản lý dự án quy chuẩn, tối ưu hóa việc quản lý chuỗi giá trị LNG”.

Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Sinh Khang chia sẻ: “Trên cương vị trọng trách mới được giao, tôi hy vọng rằng các đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 Phó Tổng giám đốc mới, ông Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “Nhiệm vụ của 2 cán bộ mới cũng như toàn thể đội ngũ cán bộ PV GAS trong giai đoạn hiện nay và sắp tới đây vẫn là chứng minh khả năng lãnh đạo vượt qua thử thách, giữ vững vị thế của đơn vị chủ đạo ngành công nghiệp khí trong bối cảnh ngành công nghiệp trẻ đang mở rộng quyền tiếp cận hạ tầng khí, phát triển cạnh tranh minh bạch, định hướng quy hoạch ngành có nhiều thay đổi mới. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc PV GAS cũng là dịp để toàn thể Ban Lãnh đạo PV GAS và người lao động khẳng định quyết tâm, siết chặt đội ngũ, bước vững vàng về phía trước vì sự nghiệp và vì trách nhiệm của các thế hệ PV GAS giao phó”.

Hải Long