Văn hóa, du lịch

Vietjet đồng hành cùng Hoa hậu Đại Dương 2017

Thứ sáu, 29/9/2017 | 14:17 GMT+7
Hãng hàng không Vietjet đồng hành cùng các người đẹp sáng giá nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Mới đây, 50 người đẹp trong trang phục bikini Vietjet có màn trình diễn nóng bỏng và được mong chờ tại đêm thi Bán kết diễn ra tại TPHCM. Bikini là một trong những phần thi quan trọng và hấp dẫn nhất cuộc thi Hoa hậu Đại Dương năm nay. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa như từ thiện cộng đồng, ra quân hành động vì môi trường biển cũng rộn ràng được tổ chức tại TPHCM và Phan Thiết (Bình Thuận) nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người dân và khán giả.

Ngoài các giải phụ gồm: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh và Người đẹp có làn da khỏe… các thí sinh sẽ tranh tài để giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đại dương 2017 cùng vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng. Tân Hoa hậu sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet và bay 1 năm miễn phí cùng hãng.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức nhằm tìm kiếm Đại sứ cho dự án Blue Ocean World thuộc Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường). Cuộc thi là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường biển. Cuộc thi năm nay thu hút hàng trăm thí sinh tham gia tranh tài tại cả 3 miền.

Hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 trình diễn trang phục bikini Vietjet:

PV