Bất động sản

Ấn tượng với lễ hội Danko Square do Homevina Group tổ chức tại Thái Nguyên

Thứ tư, 23/12/2020 | 09:18 GMT+7
Ngày 18 - 19/12, Homevina Group đồng hành cùng Danko Group tổ chức thành công lễ hội Danko Square với chủ đề The Winter Show tại khu đô thị (KĐT) Danko City.

Chương trình mang đến cho du khách những trải nghiệm cảm xúc vô cùng khác biệt trong mùa Giáng sinh năm nay. 

Trải nghiệm văn hóa châu Âu với Danko Square: The Winter Show

Tại Thái Nguyên, rất hiếm khi người dân có cơ hội được trải nghiệm những chương trình hội tụ những nét tinh hoa tại các quốc gia châu Âu. Để làm được điều này, người dân Thái Nguyên phải đến Thủ đô Hà Nội hoặc các thành phố lớn để tham gia những sự kiện giao lưu văn hóa hoặc lễ hội do địa phương đó tổ chức.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Homevina Group phối hợp cùng Danko Group tổ chức sự kiện “Danko Square - Sắc màu lễ hội châu Âu” tại KĐT Danko City Thái Nguyên. Danko Square được tổ chức hàng tuần vào tối thứ 6 và thứ 7, mang lại cho người dân Thái Nguyên và du khách cơ hội được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, âm nhạc của nhiều nước trên thế giới.

Hàng nghìn du khách hoà mình vào không gian lễ hội Danko Square - The Winter Show

Chương trình được làm mới hàng tuần, với mỗi tuần một chủ đề khác nhau để du khách có được nhiều hơn cơ hội trải nghiệm văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau. Ngày 18 - 19/12 với chủ đề The Winter Show, du khách không chỉ được tận hưởng màn live music đỉnh cao từ ban nhạc nước ngoài với những ca khúc ngọt ngào, ấm áp về mùa đông, Giáng sinh mà còn được “bùng nổ” cảm xúc với màn âm nhạc sôi động đến từ các DJ hàng đầu trong làng giải trí.

Chính sự đa dạng về không gian âm nhạc tại đây khiến cho người dân Thái Nguyên không ngừng tới Danko Square để được tận hưởng màu sắc lễ hội châu Âu mang theo nhịp sống hiện đại, trẻ trung. 

Chương trình DJ Show cuốn hút mọi du khách cùng thăng hoa cảm xúc

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Viết Thắng, Phó Tổng giám đốc Homevina Group cho biết: “Chúng tôi đồng hành cùng Danko Group tổ chức thường kỳ lễ hội Danko Square tại KĐT Danko City. Lễ hội quy tụ hơn 50 gian hàng, mỗi gian hàng mang màu sắc của một đất nước, một nền văn hoá riêng kết hợp cùng âm nhạc sôi động. Đặc biệt, từ ngày 12/12, ngay tại cổng KĐT Danko City chúng tôi đã thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, để du khách có thể thoải mái check-in, livestream những khoảnh khắc đáng nhớ của lễ hội”.

“Thông qua việc tổ chức lễ hội Danko Square, Homevina Group tin tưởng rằng có thể đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mang lại cho khách hàng lợi ích trên cả một ngôi nhà, đó còn là không gian sống hội tụ nhiều năng lượng và sinh khí tốt”, ông Thắng chia sẻ thêm. 

Các du khách hào hứng check-in, livestream ngay tại lễ hội

Cùng với Danko Group, Homevina Group luôn kiên định với mục tiêu không chỉ cung cấp tới khách hàng một ngôi nhà mà đó còn là cả một không gian sông lý tưởng. Do vậy, lễ hội Danko Square được chuẩn bị, lên kế hoạch bài bản để trở thành điểm giao lưu văn hóa và là biểu tượng mới của Thái Nguyên.

Hòa trong trong những vũ điệu say mê và khám phá những không gian văn hóa, ẩm thực đặc sắc, Danko Square còn là tâm điểm thu hút du khách, đặc biệt là giới trẻ với cây thông Noel khổng lồ được thắp sáng hàng đêm tại KĐT. Trong những ngày cuối năm tràn ngập gió đông, Danko Square mang đến hơi ấm của lễ hội giáng sinh rực rỡ, nơi check-in đáng giá không thể bỏ lỡ. Qua hơn 2 tháng tổ chức, Danko Square đã thu hút trên 100.000 lượt du khách tới trải nghiệm và check-in.

Cây thông Noel khổng lồ thu hút du khách check-in trong mùa Giáng sinh năm nay

Bạn Nguyễn Văn Linh (Đại học Thái Nguyên) chia sẻ: “Lần đầu tiên em thấy có một chương trình hấp dẫn dành riêng cho người dân nói chung và giới trẻ tại Thái Nguyên như Danko Square. Âm nhạc tại đây khiến em có cảm giác như mình đang lạc vào khu phố Tây sôi động, trẻ trung. Em cùng các bạn đã được trải nghiệm thêm nhiều nét văn hóa đặc biệt của châu Âu mà trước nay em chưa từng biết tới”.

Sự chuyên nghiệp và cẩn trọng trong nội dung chương trình luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ người lớn mới có nơi vui chơi và trải nghiệm, các em nhỏ cũng được BTC Danko Square quan tâm dành hẳn một sân khấu riêng để thưởng thức chương trình xiếc đặc biệt. Những chú khỉ, trăn... được huấn luyện chuyên nghiệp cùng những ảo thuật gia tài ba đã mang đến cho khán giả nhí những trận cười vô cùng sảng khoái. 

Màn biểu diễn với chú trăn hấp dẫn nhiều em nhỏ

Một số hình ảnh lễ hội Danko Square với chủ đề The Winter Show:

PV