Đảm bảo tiến độ giải phóng mặt bằng dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

Thứ tư, 19/1/2022 | 08:44 GMT+7
Mới đây, tại Đồng Nai, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) do Tổng giám đốc Lê Như Linh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại công trường dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4.

Đoàn công tác nghe đại diện của Ban quản lý dự án điện (PVPP) của PV Power cùng đơn vị thi công báo cáo tình hình thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng và tiến độ thực hiện gói thầu san lấp cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4. Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh đã ghi nhận những nỗ lực của 2 đơn vị trong việc thực hiện công tác đền bù giải phóng và san lấp mặt bằng để có thể bàn giao mặt bằng khu nhà máy chính cho nhà thầu EPC đúng tiến độ.

Đoàn công tác của PV Power kiểm tra tiến độ dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

Bên cạnh đó, ông Lê Như Linh yêu cầu công tác đền bù cần được thực hiện một cách linh hoạt và quyết liệt hơn nữa, đảm bảo lợi ích tốt nhất đối với người dân trên địa bàn triển khai dự án. Các nhà thầu cần đảm bảo tuyệt đối an toàn trên công trường, giữ ổn định an ninh trật tự. Đối với công tác nhân sự trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, lãnh đạo PV Power đề nghị lãnh đạo PVPP nghiên cứu và bố trí nguồn lực phù hợp, đảm bảo chất lượng đời sống của người lao động trên công trường thời gian này.

Cuối cùng, Tổng giám đốc PV Power cam kết Tổng công ty sẽ hỗ trợ tối đa PVPP cũng như các nhà thầu trong việc tháo gỡ những khó khăn để đảm bảo hoàn thành tiến độ giải phóng mặt bằng đã đề ra.

Hải Long