Văn hóa, du lịch

Đồng loạt giảm giá trong ngày Hanoi Mid-night Sale

Thứ hai, 9/11/2020 | 14:19 GMT+7
Ngày 08/11, UBND thành phố Hà Nội ban hành công văn số 5251/UBND-KT về tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”.

Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” do UBND thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 27/11. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt từ 20g tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm… góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020.

Sự kiện gồm các hoạt động: lễ phát động, kích hoạt (kick off) được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27/11; lễ kích hoạt tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông), trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (quận Long Biên). 

Chương trình giảm giá đặc biệt từ 20g tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội

Cùng với đó là việc tổ chức đồng loạt các hoạt động gian hàng khuyến mại, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng... tại trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, những hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố...

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020 nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và thành phố Hà Nội phát động.

Tham dự chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt... giúp đảm bảo an toàn trong thời kỳ Covid-19.

Gia Linh