EVNNPC tôn vinh sáng kiến, sản phẩm dịch vụ điện xuất sắc năm 2019

Thứ tư, 11/9/2019 | 15:54 GMT+7
Tại tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mới đây khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.

Hội thi diễn ra từ ngày 11 - 13/9. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Tư, 5 giải Khuyến khích cùng một số giải phụ khác.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Thái, Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho  biết, Hội thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty. Đây không chỉ là hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng mà còn nhằm xây dựng tinh thần hợp lực của tất cả đội ngũ hướng đến khách hàng. Cuộc thi cũng là một phần trong kế hoạch tổng thể rộng lớn nhằm hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của EVNNPC đó là “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh điện năng hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chất lượng nguồn nhân lực cao, lưới điện thông minh, văn hoá doanh nghiệp mạnh và dịch vụ xuất sắc”.

Đại diện lãnh đạo EVNNPC tặng hoa cho các đội thi

Ông Thái cũng nhấn mạnh về hành trình văn hóa của EVNNPC và 10 cam kết thay đổi của chính mình để kiến tạo ra những giá trị mới như: từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng; từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy cạnh tranh; từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung, kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng; từ phương thức quản trị kinh doanh theo kế hoạch hàng năm, thiếu quan tâm đến quản trị chiến lược sang phương thức quản trị thực thi chiến lược tốt, đạt vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm; từ giải quyết yêu cầu kinh doanh và dịch vụ khách hàng một cách thụ động sang chủ động, nhằm phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng…

Phó Tổng giám đốc EVNNPC tin tưởng rằng, hội thi sẽ là sân chơi bổ ích để các đơn vị cùng học tập, chia sẻ, thi đua bằng tinh thần động đội, bằng tư duy hợp lực học hỏi, bằng ý chí theo đuổi sự tiến bộ để thực sự trở thành một đội ngũ ngày càng xuất sắc.

Tham dự Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức có 30 đội thi là các đơn vị thành viên của Tổng công ty, bao gồm 24 công ty điện lực trực thuộc; 3 công ty TNHH MTV: Điện lực Hải Dương, Điện lực Hải Phòng và Điện lực Ninh Bình; Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc.

PV