Maybank mong muốn thu xếp vốn cho các dự án của PV Power

Thứ tư, 11/9/2019 | 09:00 GMT+7
Đại diện Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng mong muốn được tìm hiểu thông tin liên quan đến các dự án của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) và khả năng hợp tác trong việc thu xếp vốn cho các dự án của PV Power.

Ông Nguyễn Duy Giang tiếp ông Aditya Agarwal, Giám đốc điều hành, phụ trách toàn cầu về cho vay hợp vốn và các thị trường vốn Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng

Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Aditya Agarwal, Giám đốc điều hành, phụ trách toàn cầu về cho vay hợp vốn và các thị trường vốn Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng.

Tại buổi làm việc, ông Aditya Agarwalđã giới thiệu sơ bộ về MayBank cũng như các dịch vụ tài chính mà ngân hàng này đang cung cấp tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Ông cũng bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thông tin liên quan đến các dự án của PV Power và khả năng hợp tác trong việc thu xếp vốn cho các dự án của PV Power.

Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về PV Power cũng như về các dự án sắp tới của PV Power, đặc biệt là dự án Nhơn Trạch 3,4. Ông gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của MayBank dành cho PV Power và hy vọng 2 bên sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

MAYBANK là Ngân hàng lớn nhất Malaysia được thành lập năm 1960, hoạt động trong các lĩnh vực: ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư; bảo hiểm, quản lý tài sản và quản lý quỹ. Vốn hoá của MAYBANK trên thị trường là 13 tỉ USD; tổng tài sản là 82 tỉ USD, đứng thứ 152 do Tạp chí THE BANKER’S xếp hạng 1.000 ngân hàng lớn nhất thế giới.


 

An Nhiên