Giàn khoan PV DRILLING VI đạt mốc 7 năm liên tục vận hành an toàn

Thứ tư, 9/3/2022 | 14:57 GMT+7
Giàn khoan PV DRILLING VI của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa đạt mốc 7 năm liên tục vận hành an toàn.

PV DRILLING VI là giàn khoan biển tự nâng thuộc thế hệ mới nhất của Tổng công ty PV Drilling, chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 2 năm 2015. Tính đến 12g đêm ngày 27/2/2022, giàn khoan PV DRILLING VI đã vượt qua cột mốc 7 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan dầu khí quốc tế (IADC).

Giàn khoan PV DRILLING VI

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, thành tích này là kết quả của việc kiểm soát chặt chẽ sự tuân thủ các quy định và yêu cầu của Hệ thống quản lý an toàn - sức khỏe nghề nghiệp - môi trường - chất lượng (HSEQ) được thiết lập bởi PV Drilling và khách hàng. Đây cũng là thành tích an toàn nổi bật trong đầu năm 2022 của Tổng công ty PV Drilling.

Hiện nay, giàn PV DRILLING VI đang tiến hành các công tác chuẩn bị để sẵn sàng thực hiện chương trình khoan cho khách hàng tại Việt Nam, dự kiến bắt đầu trong tháng 3 năm nay.

Hải Long