PVTrans nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc

Thứ hai, 7/3/2022 | 14:20 GMT+7
Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) vừa giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc “Corporate Excellence Category” và Doanh nhân xuất sắc “Master Entrepreneur Category” tại lễ trao giải tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA 2021).

Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh để tạo sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững. APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe thông qua việc đánh giá các báo cáo tài chính kiểm toán, thông tin dữ liệu doanh nghiệp, năng lực ban lãnh đạo và thực hiện các khảo sát độc lập.

Tại lễ trao giải, PVTrans đã được tổ chức Enterprise Asia trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á", minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Tổng công ty trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021 cũng như tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội dù chịu nhiều tác động từ đại dịch Covid-19.

Đại diện PVTrans (bên trái) nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc

Cũng tại buổi lễ trao giải, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PVTrans Phạm Việt Anh lần thứ 3 được Enterprise Asia vinh danh tại hạng mục Doanh nhân xuất sắc “Master Entrepreneur Category” bởi kỹ năng quản trị, lãnh đạo và những cống hiến cho PVTrans. 

Năm 2021, trong bối cảnh kinh tế - xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, PVTrans vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực khi tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt 7.622 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.050 tỷ đồng. 

Năm 2021, PVTrans cũng nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành logistics năm 2021, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2021.

Hải Long