Sản phẩm, công nghệ

LONGi được vinh danh ‘2022 Top Performer’ trong Thang điểm độ tin cậy mô–đun PV của PV Evolution Labs

Thứ ba, 19/7/2022 | 23:29 GMT+7
LONGi, công ty công nghệ năng lượng mặt trời số một thế giới, đã được trao danh hiệu "2022 Top Performer" trong Thang điểm độ tin cậy mô-đun PV của PV Evolution Labs (PVEL) - năm thứ sáu liên tiếp. PVEL là một phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu cho thị trường lưu trữ và năng lượng mặt trời hạ nguồn.

Trong tám năm hoạt động, Thang điểm độ tin cậy mô-đun PV của PVEL đã cung cấp cho ngành công nghiệp năng lượng mặt trời kiến thức quan trọng về độ tin cậy và dữ liệu hiệu suất của mô-đun dài hạn. Dựa trên Chương trình Đánh giá Sản phẩm (PQP) nghiêm ngặt của PVEL, pin của sáu thử nghiệm có trong ấn phẩm năm 2022 là chu kỳ nhiệt, nhiệt ẩm, trình tự ứng suất cơ học, suy thoái do tiềm năng gây ra (PID), suy thoái do ánh sáng (LID) + ánh sáng và suy thoái do nhiệt độ cao (LETID) và hiệu suất PAN, tương quan chặt chẽ với hiệu suất trong thế giới thực khi phân tích kết quả được mô hình hóa so với đo lường cho chế độ thử nghiệm trọn đời tăng tốc này.

Trạng thái Hiệu suất Hàng đầu áp dụng cho các loại mô hình có độ suy giảm ít hơn 2% cho các bài kiểm tra độ tin cậy PQP được đánh dấu. Đối với hiệu suất PAN, trạng thái Hiệu suất Cao nhất áp dụng cho các loại mô hình đạt được hiệu suất năng lượng tứ phân vị cao nhất trên các vị trí PV mô phỏng được trình bày trong các báo cáo PAN của PVEL.

"Với sáu lần xuất hiện liên tiếp trong danh sách vinh danh này, LONGi tiếp tục chứng minh chất lượng, độ tin cậy và hiệu suất trong các mô-đun PV của mình thông qua thử nghiệm của PVEL," Tristan Erion-Lorico, Phó Chủ tịch Bán hàng và Tiếp thị tại PVEL cho biết. "Không chỉ vậy, một trong những người mẫu của LONGi còn được vinh danh là Người biểu diễn hàng đầu trong cả sáu hạng mục thử nghiệm — một kỳ tích hiếm có."

"LONGi tự hào về việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ tin cậy, và việc được vinh danh là Người hoạt động hàng đầu trong Thẻ điểm độ tin cậy mô-đun của PVEL khẳng định cam kết của chúng tôi," Steven Chan, tổng giám đốc, Khu vực Bắc Mỹ, của LONGi cho biết. "Thử nghiệm độc lập như vậy do PVEL cung cấp là rất quan trọng để tăng tốc thành công quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và chúng tôi rất vinh dự được giúp thúc đẩy sự xuất sắc của ngành với các mô-đun năng lượng mặt trời hiệu suất cao thúc đẩy sự đổi mới."

Giới thiệu PV Evolution Labs (PVEL)

PVEL là phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu cho thị trường lưu trữ năng lượng mặt trời và năng lượng hạ nguồn và là thành viên của Tập đoàn Kiwa. Là công ty tiên phong kiểm tra khả năng ngân hàng, PVEL đã tích lũy được hơn một thập kỷ dữ liệu về độ tin cậy và hiệu suất được đo lường cho PV và thiết bị lưu trữ. Ngày nay, PVEL cung cấp cho các nhà phát triển, nhà đầu tư và chủ sở hữu tài sản một bộ dịch vụ kỹ thuật để giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa tài chính và cải thiện hiệu suất hệ thống trong suốt vòng đời dự án. Các Chương trình Đánh giá Sản phẩm chủ lực của PVEL dành cho các mô-đun PV, bộ biến tần và hệ thống lưu trữ năng lượng kết nối các nhà sản xuất với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 400 đối tác hạ nguồn, đại diện cho hơn 30 gigawatt sức mua hàng năm. Tìm hiểu cách PVEL làm cho dữ liệu trở nên quan trọng ở pvel.com.

Về LONGi

Được thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào việc tạo ra giá trị theo định hướng của khách hàng để chuyển đổi năng lượng theo kịch bản đầy đủ.

Với sứ mệnh 'Sử dụng năng lượng mặt trời, xây dựng thế giới xanh' và triết lý thương hiệu 'Lãnh đạo công nghệ kiên định và đáng tin cậy', LONGi đã cống hiến hết mình cho việc đổi mới công nghệ và thành lập năm lĩnh vực kinh doanh, bao gồm các tấm silicon đơn, tế bào và mô-đun, các giải pháp năng lượng mặt trời phân tán thương mại &công nghiệp, giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro . Công ty đã mài giũa khả năng cung cấp năng lượng xanh và gần đây hơn, cũng đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ phát triển không carbon toàn cầu.

Website: www.longi.com

Trọng Đại