Sản phẩm, công nghệ

Tại sao Ubofood là mô hình thực phẩm tối ưu?

Thứ sáu, 3/6/2022 | 13:44 GMT+7
Ubofood và MB vừa ký kết hợp tác toàn diện và đây là chỉ dấu cho thấy Ubofood ngày càng lan tỏa tới từng đơn vị, người tiêu dùng.

Sự ưu việt và khác biệt

Ubofood là ứng dụng giao dịch thực phẩm Online theo mô hình O2O (Online to Offline).  Đây là mô mình tiên tiến hiện nay trên thế giới, phù hợp với xu thế chuyển đổi số và khắc phục được một số hạn chế của mô hình thương mại điện tử Online thông thường. 

Ubofood là cầu nối từ người tiêu dùng đến nhà sản xuất dựa trên tiêu chí: Đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm chi phí vận chuyển, minh bạch thông tin, chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe.

Theo chương trình hợp tác trên, Ubofood hợp tác đồng hành cùng MBBank cung cấp, phân phối thực phẩm với các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên MBBank qua mô hình thực phẩm tối ưu của Ubofood tại những khu vực Ubofood có trụ sở, chi nhánh. 

Ký kết hợp tác toàn diện giữa Ubofood và MB

Cụ thể, ở Hội sở, chi nhánh của MBBank, Ubofood sẽ đặt các trạm POS là các điểm giao nhận thực phẩm, Ubofood sẽ tài trợ tủ đông, tủ mát để bảo quản, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và được giao tiện lợi, chu đáo tới tận tay cán bộ nhân viên MBBank.

MBBank phối hợp truyền thông, triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng, ưu đãi các dịch vụ thanh toán, lắp đặt QR code, POS tại tất cả các điểm bán của Ubofood. 

Mô hình cung cấp thực phẩm trên nền tảng công nghệ 4.0 thông qua "Sàn giao dịch thực phẩm Ubofood", kết nối trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng. Mô hình thực phẩm Ubofood khắc phục được những bất cập và sự tích hợp nhiều tính năng ưu việt của các mô hình "kinh tế chia sẻ" hiện có trên thị trường trong nước và thế giới với các ưu thế nổi bật.

Về tính minh bạch: Thông tin về nguồn gốc sản phẩm, giá thành được thể hiện chi tiết trên hệ thống, dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và an tâm về chất lượng hàng hóa.

Tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm giá thành với việc áp dụng mô hình "kinh tế chia sẻ" tối ưu nhân sự tham gia với quyền lợi và trách nhiệm của các bên như nhà sản xuất, đơn vị vận chuyển, kiểm soát, sơ chế, đại lý (kênh phân phối). 

Như vậy, mô hình Ubofood cắt giảm được các khâu trung gian, tối ưu chi phí Logistics nên giá thành luôn luôn rẻ hơn 10-15% so với giá cả thị trường.

Ngoài ra, còn tạo thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa, tạo sự công bằng cho các nhà sản xuất dù lớn hay nhỏ, chỉ cần có sản phẩm tốt, giá hợp lý thì đều có cơ hội bán hàng đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt, với sàn giao dịch thực phẩm online, cùng mạng lưới các trạm POS/MiniPOS phủ rộng, khoảng cách tới khách hàng bán kính chỉ từ 500m - 1km được vận hành theo mô hình O2O (Online to Offline),  khách hàng dù ở nhà, ở cơ quan, văn phòng, công sở hay ở bất cứ đâu đều có thể đặt hàng mua thực phẩm một cách dễ dàng qua Smartphone, truy cập vào website https://ubofood.com hoặc tải ứng dụng tại bit.ly/3bquc1e.

Có thể nói, sự khác biệt của Ubofood chính là có các điểm giao nhận (hay còn gọi là các trạm POS/Mini POS) có ở các khu dân cư, chung cư, cơ quan, tòa nhà văn phòng, ngõ phố ngay gần nơi khách hàng sinh sống và làm việc. 

Mạng lưới POS/MiniPOS mang lại rất nhiều lợi ích tiết kiệm, an toàn trong giao nhận thực phẩm, hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon tới tận tay người tiêu dùng (mỗi POS đều có tủ bảo quản đúng tiêu chuẩn).

Vươn xa

Bà Nguyễn Ngọc Ánh - CEO Công ty Cổ phần Ubofood Việt Nam chia sẻ: "Với mô hình thực phẩm tối ưu, chúng tôi tập trung vào các giá trị mang lại cho khách hàng và đối tác: sản phẩm chất lượng cao, truy xuất nguồn gốc, giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 10-15% và luôn bình ổn nhất, dịch vụ giao nhận hàng linh hoạt, tiết kiệm chi phí vận chuyển. Các phẩm của Ubofood chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp uy tín, sản phẩm thế mạnh là nhóm hàng thịt tươi sống UboMeat và cá tra xuất khẩu, trong đó thịt heo sinh học thảo dược và thịt heo sạch là các dòng sản phẩm thịt chủ lực, cùng với các sản phẩm thiết yếu như gạo sạch, rau hữu cơ, các sản phẩm dầu ăn, gia vị đồ khô thông dụng…với tâm huyết mang bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn nhất tới mọi gia đình. 

"Chúng tôi hợp tác liên kết với các trang trại, các nhà máy uy tín, điển hình nhất Việt Nam như HTX Hoàng Long, Tập đoàn De Heus, Vườn rau hữu cơ công nghệ cao Cuối Quý, trứng gà Ba Huân… đảm bảo các nguồn hàng thực phẩm nguyên liệu chất lượng cao, sản lượng lớn cung cấp tới tận tay người tiêu dùng. 

Với mô hình phân phối thực phẩm O2O, Khách hàng dễ dàng đặt hàng trên sàn giao dịch thực phẩm online Ubofood (Web/App) và nhận hàng linh hoạt tại các trạm POS, mini POS được phủ rộng khắp, chỉ cách khách hàng trong bán kính 500m - 1km hoặc nhận hàng tại nhà" - bà Ánh cho biết.

Được biết, Ubofood là thành viên của Tập đoàn Tuần Châu, được thành lập từ năm 2019 bởi những nhà sáng lập với hơn 18 năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành thực phẩm, nông nghiệp sạch đã dày công nghiên cứu, kiên trì thử nghiệm trong nhiều năm để đưa ra một mô hình được các chuyên gia cũng như đối tác, khách hàng đánh giá là mô hình tối ưu nhất trong ngành thực phẩm.

Thế mạnh Sản phẩm của Ubofood là thực phẩm tươi sống như thịt heo sinh học thảo dược, thịt heo an toàn, thịt gà, thịt bò Úc nhập khẩu chất lượng cao cùng các mặt hàng thiết yếu khác như gạo, rau, dầu ăn, nước mắm, gia vị, rau củ quả, sữa và các sản phẩm từ sữa, trứng gia cầm,…cùng nhiều đặc sản các vùng miền. Chúng tôi cũng đã đầu tư, hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực thực phẩm như: Công ty TNHH Biển Đông DHS (De Heus), Hợp tác xã Hoàng Long; Công ty Cổ phần thương mại Lan Vinh; Công ty TNHH Ba Huân Hà Nội, Công ty TNHH Toản Xuân, Hợp tác xã rau hữu cơ công nghệ cao Cuối Quý, Công ty CP chế biến nông sản Đông Nam Á; Công ty Cổ phần Nam Việt Navico...

NGUYÊN AN