Kết nối

Thư chúc mừng năm mới 2022

Chủ nhật, 30/1/2022 | 22:30 GMT+7
Nhân dịp năm mới năm 2022, Tổng biên tập Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam gửi thư chúc Tết độc giả Tạp chí!

Kính gửi bạn đọc của Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam!

Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam, tôi gửi tới tất cả bạn đọc lời chúc năm mới tốt đẹp nhất!

Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của bạn đọc trong thời gian qua. Nhờ sự ủng hộ của quý vị, năm 2021 tiếp tục là một năm thành công của Tạp chí.

Trong năm 2021, Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam (Nangluongsachvietnam.vn) đã có bước trưởng thành vượt bậc cả về nội dung và hình thức. Tạp chí có nội dung tin bài chính xác, cập nhật các hoạt động của ngành năng lượng sạch cũng như hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, được bạn đọc trong cả nước đánh giá cao...

Tạp chí đã tổ chức thành công nhiều chương trình cụ thể, thiết thực như tổ chức các hội thảo khoa học liên quan đến sự phát triển năng lượng tái tạo, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Diễn đàn phát triển năng lượng xanh, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo trong xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư quốc tế vào Việt Nam; Hội thảo Dấu ấn COP26 và thách thức đặt ra đối với cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm Việt Nam...

Tạp chí cũng thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang chuẩn bị tiến hành mở các Văn phòng đại diện tại một số địa phương khác.

Năm 2022 là năm sẽ có nhiều sự kiện liên quan tới lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng sạch. Đây chính là thời cơ cũng như thách thức của Tạp chí.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành của quý độc giả trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sử ủng hộ quý báu của quý vị trong năm 2022 này cũng như những năm tiếp theo.

Một lần nữa, Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam kính chúc quý độc giả nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và một năm mới an khang, thịnh vượng!

Trân trọng!

Tổng biên tập Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam

TS. Mai Duy Thiện