Bất động sản

Dự án khu dân cư Ánh Việt (Bình Định) tìm nhà đầu tư

Thứ ba, 29/9/2020 | 15:45 GMT+7
Dự án với mục tiêu xây dựng khu dân cư hiện đại với tổng mức đầu tư tối thiểu là 1.359 tỷ đồng đang thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm.

Dự án khu dân cư Ánh Việt được lên kế hoạch xây dựng trên diện tích khoảng 3,288 ha bao gồm các công trình: khu nhà ở thấp tầng liền kề với khoảng 140 căn, xây dựng nhà chung cư thương mại với quy mô khoảng 15 tầng, 480 căn đồng bộ các chỉ tiêu về quy hoạch, kiến trúc và hiện đại; xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông nội bộ, hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh; xây dựng các công trình dịch vụ xã hội đô thị đảm bảo cung cấp các tiện ích thiết yếu cho cư dân trong và ngoài khu dân cư.

Dự án có diện tích khoảng 3,288ha

Với mục tiêu cụ thể hóa quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 đối với 12 phường nội thành, TP Quy Nhơn, dự án sẽ xây dựng mới một khu dân cư hiện đại về không gian, kiến trúc, cảnh quan; đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hình thành các công trình nhà ở với kiến trúc và kỹ thuật theo quy hoạch được duyệt và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội hiện nay và tương lai.

Dự án với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, có thời gian hoạt động dự án là 50 năm, sẽ khai thác được triệt để quỹ đất hiện có, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng có nhu cầu về đất ở và nhà ở, góp phần hoàn thành chương trình phát triển đô thị TP Quy Nhơn, chương trình phát triển ở tỉnh Bình Định. Các nhà đầu tư có thể nộp hồ sơ đăng ký thực hiện từ ngày 24/09 – 26/10/2020. Tiến độ đầu tư dự án khu dân cư Ánh Việt trong giai đoạn từ 2020 – 2025.

Thu Uyên - Mạnh Tưởng