Điện mặt trời mái nhà

Hợp tác đầu tư lắp điện mặt trời mái nhà

Thứ sáu, 13/11/2020 | 10:12 GMT+7
Mới đây, hai Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và các đối tác về việc hỗ trợ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị trong việc lắp đặt điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đã diễn ra tại Hà Nội.

Đầu tiên là Lễ ký kết giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty Tài chính CP Điện lực (EVNFinance) nhằm "Hỗ trợ tài chính cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn lắp đặt điện mặt trời mái nhà bằng sản phẩm Easy Solar". Đây là gói tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng trong ngành điện được vay vốn để đầu tư lắp đặt ĐMTMN với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản. Thời hạn vay được 60 tháng; chương trình hỗ trợ vay vốn kéo dài đến hết năm 2021 trên phạm vi toàn quốc.

Lễ ký kết giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và EVNFinance

Ngay sau đó là Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty CP Công trình Viettel (Viettel contrustion) về “Hỗ trợ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn và các đơn vị lắp đặt điện mặt trời mái nhà”. Đây là đơn vị cung cấp thiết bị, tư vấn đến thiết kế, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng đối với hệ thống ĐMTMN cho mọi đối tượng khách hàng. Riêng với người lao động trong Tập đoàn, sau khi ký thỏa thuận nếu có nhu cầu lắp đặt được giảm trực tiếp 30% giá trị đầu tư; được tự lựa chọn các loại thiết bị đảm bảo chất lượng để lắp đặt hệ thống ĐMTMN.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Viettel contrustion

Đây là chương trình hợp tác thứ 3 trong năm 2020 đã được ký kết giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và các đối tác để khuyến khích đoàn viên, người lao động tham gia đầu tư lắp đặt ĐMTMN. Những thỏa thuận hợp tác mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn có thêm cơ hội đầu tư ĐMTMN, nhằm giảm tiền điện hàng tháng, tạo thêm nguồn thu nhập cho gia đình và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Trước đó, ngày 24/9/2020, Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty CP ĐT&PT năng lượng mặt trời Bách Khoa để hỗ trợ cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn tham gia đầu tư, lắp đặt ĐMTMN. 

Tiến Đạt