Ký hợp đồng gói thầu A1 – dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam

Thứ tư, 25/3/2020 | 11:07 GMT+7
Lễ ký kết hợp đồng gói thầu A1 – dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam của chủ đầu tư Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn giữa Tổng công ty CP Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Công ty CP Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) mới đây đã diễn ra tại Thanh Hóa.

Tiếp nối những thành công của mô hình phối hợp giữa PTSC và PTSC Thanh Hóa trong việc thực hiện các dự án vừa qua như dự án EPC kho cảng Hải Phòng, dự án EPC mở rộng nhà máy Vopak giai đoạn 3, hợp đồng gói thầu A1 – dự án tổ hợp hóa dầu miền Nam được kỳ vọng sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa PTSC với PTSC Thanh Hóa.

Thời gian thực hiện dự kiến kéo dài 24 tháng, từ tháng 4/2020 tới tháng 4/2022. PTSC sẽ giao cho PTSC Thanh Hóa thực hiện thi công các hạng mục SMP và Painting cho các khu vực 2B, 2C, 5F, thực hiện thiết kế thi công, mua sắm vật tư thiết bị, thi công hệ thống bồn bể (EPC Tank) cho gói thầu A1 của dự án.

Lễ ký kết hợp đồng gói thầu A1 – dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Toàn, Phó Tổng giám đốc PTSC tin tưởng rằng, mặc dù dự án yêu cầu cao về các công tác HSSE và chất lượng nhưng với đội ngũ quản lý, kỹ sư và người lao động nhiều kinh nghiệm đã trải qua nhiều dự án tương tự, PTSC Thanh Hóa chắc chắn sẽ đảm bảo hoàn thành tốt, hiệu quả, an toàn các phạm vi công việc đã ký kết.

Ông Phạm Hùng Phương, Giám đốc PTSC Thanh Hóa cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty để thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ, phạm vi công việc được giao và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, an toàn theo hợp đồng đã ký.

Hải Long