Sản phẩm, công nghệ

LONGI đạt chứng nhận từ CERTISOLIS với Mô-Đun HI-MO5

Thứ sáu, 12/3/2021 | 15:23 GMT+7
Dòng mô-đun Hi-MO 5 của LONGi được trao chứng nhận phát thải khí nhà kính thấp từ Certisolis - nhà chứng nhận có thẩm quyền về tiết kiệm năng lượng của Pháp, nhờ tuân thủ các tiêu chuẩn về phát thải carbon.

 

Chứng nhận mới này bổ sung vào các chứng nhận phát thải carbon hiện có cho dòng sản phẩm Hi-MO 4.

Hiệu suất xuất sắc của mô-đun dòng Hi-MO 5 đã được công nhận bởi nhiều cơ quan có thẩm quyền trên toàn thế giới. Cung cấp hiệu suất lên đến 540Wp với tấm wafer M10 (182mm x 182mm) pha lẫn gallium, các tế bào đơn tinh thể half-cut và công nghệ kết nối tế bào “Hàn thông minh” 9BB (busbar), mô-đun cung cấp nguồn năng lượng lớn hơn, độ tin cậy cao hơn và hiệu suất trên 21,1% để đạt mức phát triển bền vững.

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được chứng nhận phát thải khí nhà kính từ Certisolis, đó chính là sự công nhận khả năng dẫn đầu của LONGi trong lĩnh vực sản xuất xanh”, ông Dennis She, Phó Chủ tịch cấp cao của LONGi Solar chia sẻ. “LONGi luôn ủng hộ khái niệm sử dụng năng lượng sạch để sản xuất các sản phẩm năng lượng xanh và chúng tôi lấy phát triển bền vững làm thước đo cốt lõi cho các quyết định kinh doanh. Việc chứng nhận thành công dấu chân carbon CRE là sự khẳng định về cam kết xanh của chúng tôi đối với toàn bộ quá trình sản xuất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện quy trình sản xuất và quản lý sản xuất, đồng thời giảm thiểu hơn nữa lượng phát thải carbon trong các sản phẩm của mình”.

LONGi liên tục cung cấp năng lượng xanh cho tất cả các ngành công nghiệp bằng công nghệ năng lượng mặt trời của mình. Tại Công ước Liên hiệp quốc về biến đổi khí hậu lần 24, công ty đã công bố khái niệm phát triển xanh “Năng lượng mặt trời cho năng lượng mặt trời” (Solar for Solar) và trở thành công ty năng lượng đầu tiên của Trung Quốc tham gia cả ba Sáng kiến Toàn cầu RE100, EV100 và EP100.

Với việc Trung Quốc đặt mục tiêu chạm ngưỡng về lượng phát thải carbon dioxide cao trước năm 2030, với mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2060, các sáng kiến khử carbon cung cấp cơ hội lớn để thúc đẩy đổi mới công nghệ và nâng cấp công nghiệp trong ngành quang điện. Việc xác minh dấu chân carbon CRE thể hiện sự công nhận thành công của LONGi trong việc đổi mới liên tục và sản xuất xanh trong ngành năng lượng tái tạo. Công ty sẽ tiếp tục thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, phát triển hơn nữa khái niệm “Năng lượng mặt trời cho năng lượng mặt trời” về sản xuất các sản phẩm sử dụng 100% năng lượng sạch để đẩy nhanh tiến trình trung hòa carbon.

Website: https://en.longi-solar.com/

Fanpage Longi Vietnam: https://www.facebook.com/LongiVN

Email: longi-vietnam@longigroup.com

Đại Trần