Sản phẩm, công nghệ

LONGi – Nhà thầu duy nhất cung cấp mô-đun đời mới cho dự án năng lượng mặt trời tại Nhật Bản

Thứ năm, 2/4/2020 | 21:29 GMT+7
Được mệnh danh là “Gã khổng lồ” trong ngành điện mặt trời tại Trung quốc, LONGi sẽ là nhà thầu duy nhất cung cấp mô – đun 65MW Hi – MO 4 cho dự án năng lượng mặt trời được triển khai tại Tỉnh Gunma, Nhật Bản. Theo thoả thuận, mô – đun PV 65 MW với hiệu suất cao sẽ được sử dụng cho dự án Đây cũng là dự án được cấp vốn bởi một trong những ngân hàng lớn nhất tại Nhật Bản.

Đầu năm nay, LONGi đã tối ưu hoá mô-đun Hi-MO 4 của mình. Hiệu suất của mô – đun này đã được cải thiện đáng kể giúp nâng cao khả năng phát điện và giảm chi phí BOS một cách hiệu quả. Các mô – đun hiệu suất cao cùng với công nghệ hàng đầu của LONGi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Nhật Bản. 

“Chúng tôi rất vui mừng vì đã đạt được thoả thuận cung cấp này. Đây là tín hiệu đáng mừng đánh dấu sự phát triển của LONGi tại thị trường Nhật Bản. Chúng tôi tin tưởng dự án năng lượng mặt trời này sẽ có vai trò quan trọng và hy vọng Longi sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển năng lượng tái tạo tại Nhật Bản.” Ông Nan Yang, Tổng Giám đốc, LONGi Solar Nhật Bản cho biết.

Đánh giá Quang điện Toàn cầu mới nhất của Bloomberg NEF xếp hạng LONGi với điểm Altman-Z cao nhất so với các nhà sản xuất quang điện thuần tuý trên toàn thế giới. PV Tech cho LONGi xếp hạng AAA cao nhất, là nhà sản xuất mô-đun PV duy nhất trên thế giới đạt được xếp hạng này. Với khả năng tài chính và năng lực sản xuất lớn mạnh kết hợp với việc không ngừng đổi mới công nghệ, sự đáng tin cậy của LONGi được các tổ chức tài chính trên toàn thế giới công nhận.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ: Email: LONGi-Vietnam@longigroup.com hoặc Facebook page: @LongiVN

LONGi Việt Nam