Nền nhiệt cả nước tăng, Hà Nội nóng bức

Thứ tư, 29/9/2021 | 07:59 GMT+7
Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/9, nền nhiệt cả nước có xu hướng tăng. Mặc dù đã bước vào mùa thu nhưng Hà Nội có nắng nóng và nhiệt độ tương đối cao.

Cụ thể, dự báo Hà Nội ngày hôm nay ngày nắng nóng, chiều tối có mây và đêm có mưa rào và dông vài nơi; gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất: 25 – 27 độ C; nhiệt độ cao nhất: 31 – 34 độ C.

Hà Nội ngày hôm nay nắng nóng, oi bức

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23 - 26 độ C, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31 - 34 độ C.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31 - 34 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế ngày hôm nay có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31 - 34 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31 - 34 độ C.

Tình hình các tỉnh khu vực Tây Nguyên, phía Bắc có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29 - 32 độ C.

Nam Bộ ngày hôm nay có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31 - 34 độ C.

Hạ Quyên