Bất động sản

Phố Nối House - điểm đến văn hóa yêu thích mới của cộng đồng

Thứ tư, 3/2/2021 | 18:54 GMT+7
Phố Nối House với công viên đầu tiên dành cho thiếu nhi và hồ điều hòa lớn nhất khu vực đang trở thành điểm đến văn hóa yêu thích của người dân, mang lại diện mạo mới cho khu vực Phố Nối (Hưng Yên).

Các hoạt động văn hóa văn nghệ thường xuyên được tổ chức tại Phố Nối House

Năm 2020, xã Nghĩa Hiệp nói riêng và huyện Yên Mỹ nói chung đã có những hoạt động hết sức tích cực trong việc phát triển phong trào văn hóa thể thao tại địa phương. Nổi bật nhất có thể kể đến chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6, chương trình Vui Tết Trung thu thu hút tới 6.000 khán giả, bao gồm cả gia đình và các bạn trẻ là người dân quanh khu vực Phố Nối. Các chương trình đều được tổ chức mở cửa miễn phí tại khu vực công viên khủng long rộng hơn 1ha, nằm trong khu đô thị Phố Nối House.

Chính thức hoạt động phục vụ người dân từ 1/6/2019, trước khi mở bán, cứ mỗi sáng, công viên cây xanh của Phố Nối House lại tấp nập người đến đi dạo, chạy bộ, tập aerobic, tập yoga…. Buổi chiều, các bãi cỏ xanh chào đón trăm gia đình đưa con đến thả diều, chơi xích đu, cầu trượt, đi ôtô điện… Đến buổi tối, Phố Nối House lại trở thành sân khấu cho các bạn trẻ chơi nhạc acoustic, các chị em nhảy zumba… Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của người dân, chủ đầu tư thậm chí còn trang bị cả hệ thống đèn đường điện trạm cung cấp đủ ánh sáng cho người dân thăm quan vào buổi tối, thu hút 400 - 500 lượt khách mỗi ngày thường và gần 1.000 người mỗi cuối tuần đến vui chơi sôi nổi.

Nằm tại nút giao thông ô bàn cờ, nơi “tấc đất tấc vàng” ngay khu vực trung tâm thương mại và tài chính của thị xã Phố Nối, bao quanh bởi hàng loạt các khu đô thị lớn và các khu công nghiệp trọng điểm, Phố Nối House có đầy đủ yếu tố tiềm năng để trở thành khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Hưng Yên. Nhưng trên cả lợi nhuận, chủ đầu tư mong muốn đem đến cho cư dân không gian sống trong lành, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung, nơi kết nối cộng đồng dân cư văn minh hiện đại và lưu giữ ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp cho thế hệ tương lai.

PV