Văn hóa, du lịch

Quảng Ninh: Từ 12 giờ ngày 19/9 các bãi tắm ở TP. Hạ Long được phép hoạt động

Chủ nhật, 19/9/2021 | 18:23 GMT+7
NLSVN - Tính đến hết ngày 18/9, thành phố Hạ Long đã triển khai tiêm phòng vaccine COVID-19 cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên, đủ điều kiện tiêm. Căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch COVID-19, UBND Thành phố Hạ Long quyết định mở lại một số hoạt động trên địa bàn toàn thành phố từ 12 giờ trưa ngày 19/9.

Các hoạt động được mở lại đều phải áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Các hoạt được mở trở lại gồm: Các bãi tắm công cộng, các dịch vụ hoạt động thể thao như sân bóng đá, phòng tập gym, fitness, yoga, các hoạt đông vui Tết trung thu…

Thành phố yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5K trong quá trình tổ chức các hoạt động trên.

UBND Thành phố Hạ Long giao UBND các phường, xã tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đối với hoạt động được mở lại trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đồng thời, các địa phương thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức người dân biết, đồng thời căn cứ vào điều kiện cụ thể tổ chức các hoạt động đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

PV